NÓNG! Mohamed Salah trở lại Liverpool

05:54 Thứ hai 22/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông báo của Liên đoàn bóng đá Ai Cập, Mohamed Salah sẽ trở lại Liverpool để điều trị chấn thương gân kheo.

Mohamed Salah khập khiễng rời sân trong trận hòa 2-2 giữa Ai Cập và Ghana vào thứ Năm tuần trước. Theo dự kiến, anh sẽ bỏ lỡ hai trận đấu tiếp theo nếu thầy trò Rui Vitoria đủ điều kiện lọt vào vòng 16 đội Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON).

NÓNG! Mohamed Salah trở lại Liverpool  - Bóng Đá

 Mohamed Salah dính chấn thương trong trận đấu gặp Ghana.

Sau trận đấu với AFC Bournemouth, huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool có kế hoạch đưa Mohamed Salah trở lại câu lạc bộ để điều trị chấn thương. Điều này nhanh chóng được Liên đoàn bóng đá Ai Cập chấp thuận.

Sau khi tiến hành kiểm tra bổ sung cho Mohamed Salah trong những giờ qua và liên lạc với bộ phận y tế của câu lạc bộ Liverpool, chúng tôi xác nhận rằng cầu thủ này sẽ trở lại Anh sau trận đấu với Cape Verde để hoàn tất quá trình điều trị chấn thương, hy vọng anh ấy có thể quay trở lại Bờ Biển Ngà để tham dự trận bán kết trong trường hợp Ai Cập đi tiếp", Liên đoàn bóng đá Ai Cập thông báo trên Twitter.

NÓNG! Mohamed Salah trở lại Liverpool  - Bóng Đá

 Mohamed Salah sẽ trở lại Liverpool để điều trị chấn thương.

Tại Liverpool, các bác sĩ của "The Kop" sẽ đánh giá lại tình hình chấn thương của tiền đạo 31 tuổi để đưa ra phương pháp điiều trị tốt nhất.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục