NÓNG! Mở đàm phán, Liverpool gọi "báu vật" trở lại từ Leipzig

19:01 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về một động thái chuyển nhượng của The Kop.

Fabrizio Romano khẳng định, Liverpool hiện đang đàm phán để gọi Fabio Carvalho trở lại từ RB Leipzig. Ký giả người Ý cho biết:

"Liverpool đã mở các cuộc đàm phán về việc đưa Fabio Carvalho trở lại từ bản hợp đồng cho mượn ở RB Leipzig, sau quãng thời gian không được thi đấu cho câu lạc bộ Bundesliga."

 Fabio Carvalho Here we go - Bóng Đá

 Carvalho có thể trở lại Liverpool. 

“Không có gì đáng ngạc nhiên, Liverpool không hài lòng khi Carvalho hầu như không ra sân cho Leipzig. Họ đã không thể trao cho cậu ấy nhiều cơ hội thi đấu ở Anfield trong mùa trước, nên một động thái cho mượn như thế có thể rất có lợi cho cầu thủ trẻ tài năng này. Nhưng, điều đó đã không xảy ra."

"Thực tế là Leipzig có nhiều cầu thủ ở vị trí của Carvalho, vì vậy, đó là lý do tại sao cậu ấy gặp khó khăn trong việc ra sân. Dù vậy, Leipzig vẫn sẽ nỗ lực để giữ Carvalho ở lại câu lạc bộ, nhưng Liverpool muốn cậu ấy trở lại vì họ không hài lòng."

“Một vài trận đấu tiếp theo có thể rất quan trọng để đưa ra quyết định cuối cùng về cầu thủ này, nhưng trong mọi trường hợp, tôi không chắc Carvalho vẫn sẽ ở lại đội hình của Liverpool nếu trở lại. Có thể, họ sẽ tìm kiếm một động thái cho mượn mới dành cho Carvalho." 

Huỳnh Phong | 18:03 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục