NÓNG: Man Utd và Juventus thỏa thuận trao đổi 3 bom tấn vào tháng Giêng

11:36 Thứ tư 12/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSau những lần tiếp xúc và thương thảo, Man Utd và Juventus đã ngồi lại và đưa ra những thỏa thuận trao đổi đến 3 bom tấn một lúc trong phiên chợ Đông sắp tới.

Sau một mùa hè đầy biến động khi Paul Pogba lẫn người đại diện của anh là siêu có Mino Raiola đã để lại một ấn tượng không mấy đẹp đẽ trong lòng HLV Jose Mourinho. Cả 2 đã đưa ra nhiều động thái để được "bật đèn xanh" gia nhập Barcelona hoặc Juventus trong mùa hè vừa qua.

NÓNG: Man Utd và Juventus thỏa thuận trao đổi 3 bom tấn vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Juventus đang muốn mang Pogba trở lại.

Tuy nhiên tất cả đã kết thúc và Paul Pogba đành bỏ giấc mộng đào tẩu để khẳng định mình vẫn đang tập trung cho Man Utd. Thế nhưng cách mà tiền vệ người Pháp thể hiện trên sân cỏ chưa thể làm hài lòng Mourinho. Chính vì thế, Người Đặc biệt đang ấp ủ một kế hoạch khác dành cho tương lai của số 6 tại sân Old Trafford.

Theo tờ Sport Mole (Anh), Mourinho đang muốn đổi Paul Pogba để lấy Paulo Dybala của Juventus. Đây là một dự tính rất hợp lý của ông thầy người Bồ khi Lão Phu nhân trong suốt mùa hè vừa qua cũng cho thấy quyết tâm mang "người cũ" Pogba về lại Allianz Stadium.

Bên cạnh đó, từ lâu, Man Utd đã "phải lòng" Douglas Costa từ thời anh còn thi đấu cho Bayern Munich. Chính vì thế, nhân dịp này, theo Sportskeeda Quỷ Đỏ thành Manchester cũng cộng thêm tiền đạo người Brazil vào danh sách trao đổi, thậm chí là phải bù thêm 1 số tiền nữa.

NÓNG: Man Utd và Juventus thỏa thuận trao đổi 3 bom tấn vào tháng Giêng - Bóng Đá

 MU nhắm Douglas Costa từ rất lâu.

Như vậy, MU sẽ bật đèn xanh cho Pogba về lại Juventus và họ sẽ có sự phục vụ của 2 ngôi sao trên hàng công của Lão Phu nhân là Paulo Dybala và Douglas Costa vào tháng Giêng sắp tới.

Nếu thương vụ này thành công, có vẻ như Man Utd là bên được hưởng lợi nhiều hơn khi mang về cho mình đến 2 ngôi sao trong khi chỉ mất 1 cầu thủ đã có không còn tập trung tư tưởng xây đắp cho tương lai ở Old Trafford.

Đăng Huy | 10:40 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục