NÓNG! Lý do duy nhất ngăn cản Pulisic đến Chelsea được tiết lộ

20:43 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnNhà báo Honigstein của kênh ESPN tiết lộ lý do duy nhất ngăn cản Pulisic đến Chelsea.

Như đã biết, vừa qua truyền thông Anh đã liên tục đưa tin cho rằng Christian Pulisic đang ở rất gần Chelsea. Và mới đây, nhà báo Honigstein của kênh ESPN và tờ Der Spiegel đã có những chia sẻ về khả năng xảy ra của thương vụ này đồng thời tiết lộ lý do duy nhất ngăn cản Pulisic đến với sân Stamford Bridge:

"Theo những gì tôi được biết lúc này, Chelsea là CLB duy nhất đã gửi tới Dortmund những lời đề nghị thực sự nghiêm túc."

"Về phía Dortmund, họ đang chờ xem liệu có thêm những lời đề nghị khác hấp dẫn hơn không. Và điều đó có nghĩa là họ đã sẵn sàng nhả người."

'He'll go there' - The only reason Chelsea will not sign Pulisic revealed - Bóng Đá

Pulisic đang rất gần Stamford Bridge.

"Pulisic chắc chắn sẽ là người của The Blues, trừ khi họ tìm được một mục tiêu nào khả quan hơn."

"Tất nhiên tôi hiểu là vẫn còn đó sự quan tâm từ phía những Manchester United hay Liverpool. Dẫu vậy lúc này họ vẫn chưa có một động thái nào thực sự quyết đoán. Có lẽ họ vẫn còn những vấn đề khác cần giải quyết."

Về phía Pulisic, dù được xem như một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất thế giới lúc này thế nhưng với sự vươn lên mạnh mẽ của Jadon Sancho, cơ hội ra sân tại Dortmund của cầu thủ người Mỹ đã bị hạn chế rất nhiều và đó là lý do anh muốn kiếm cho mình một bến đỗ mới. Bên cạnh ba đại diện nước Anh, Bayern Munich được cho là cũng rất muốn có được cái gật đầu của tiền vệ 20 tuổi này.

Anh Tú | 19:25 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục