NÓNG! Không đến Ả Rập, Sancho chuẩn bị có động thái với Ten Hag

23:56 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh.

 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Jadon Sancho sẽ không chuyển đến Ả Rập Saudi trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tại Saudi Pro League. Thay vào đó, Sancho sẽ sớm thảo luận trực tiếp với HLV Erik Ten Hag về tình hình hiện tại. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Jadon Sancho và Al Ettifaq, thương vụ này bị cả phía cầu thủ lẫn câu lạc bộ phủ nhận - không có cuộc đàm phán nào diễn ra sau khi thỏa thuận với Demarai Gray được thực hiện, Gray sẽ là cầu thủ chạy cánh của Ettifaq."

Turkish clubs make moves for Manchester United’s Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho chuẩn bị nói chuyện trực tiếp với Ten Hag. 

"Sancho, dự kiến sẽ sớm tiến hành thảo luận tình hình với Erik ten Hag và ban huấn luyện."

"Các nguồn tin thân cận với Jadon Sancho đã xác nhận một lần nữa, rằng cậu ấy sẽ không chuyển đến Al Ettifaq trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Saudi Pro League."

Trước đó, Romano cũng đã xác nhận lý do khiến Sancho bị loại khỏi đội hình của Man Utd hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chuyên môn. Cụ thể hơn, từ nhiều tuần qua, cả Ten Hag lẫn ban huấn luyện đều không hài lòng với những màn thể hiện của ngôi sao người Anh trong quá trình tập luyện.

Huỳnh Phong | 22:58 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục