NÓNG! Kevin De Bruyne lại dính chấn thương

18:08 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester World, huấn luyện viên tuyển Bỉ, Domenico Tedesco đã quyết định gạch tên Kevin De Bruyne khỏi danh sách triệu tập lần này.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương gân kheo hồi đầu mùa, dường như Kevin De Bruyne vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Mới đây, anh bất ngờ bị huấn luyện viên tuyển Bỉ, Domenico Tedesco gạch tên khỏi đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3 vì "vấn đề nhỏ ở háng".

NÓNG! De Bruyne lại dính chấn thương - Bóng Đá

Kevin De Bruyne sẽ không lên tuyển đợt này vì chấn thương.

Chia sẻ về quyết định này (được Manchester World ghi lại), nhà cầm quân 38 tuổi nói: “Anh ấy đã gặp một vấn đề nhỏ ở háng trong những trận đấu vừa qua. Hôm qua tôi đã nói chuyện với Kevin (De Bruyne) cũng như các bác sĩ".

"Chúng tôi quyết định rằng rủi ro là quá lớn. Tốt hơn là nên cho anh ấy thời gian để hồi phục tốt nhất ở Manchester City và sau đó chuẩn bị sẵn sàng cho EURO”, vị chiến lược gia sinh năm 1985 kết luận.

NÓNG! De Bruyne lại dính chấn thương - Bóng Đá

Kevin De Bruyne vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.

Sắp tới, tuyển Bỉ sẽ chỉ có hai trận giao hữu với Cộng hòa Ireland và Anh, nên việc để Kevin De Bruyne ở nhà là hợp lý. Anh cần chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal vào cuối tháng này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:10 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục