Nóng: Inter sở hữu tân binh chất lượng

17:03 Thứ ba 11/08/2015

Tờ Gazzetta khẳng định rằng Inter đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Ivan Perisic từ Wolfsburg với mức phí 17,5 triệu euro.

Inter tiếp tục khiến gây ấn tượng mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Ngay sau khi bán Xherdan Shaqiri cho Stoke City với mức phí 17,5 triệu euro (16 triệu euro + 1,5 triệu euro), họ đã sử dụng số tiền đó để chiêu mộ thêm tân binh.

Ivan Perisic là trụ cột của Wolfsburg mùa trước. Ảnh: Internet.

Tờ Gazetta dello Sports khẳng định Inter đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Ivan Perisic bằng chính mức phí bán Xherdan Shaqiri. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Thực tế, với những CĐV Inter, Ivan Perisic không phải là cái tên lạ lùng. CLB đã ngắm cầu thủ chạy cánh người Croatia từ lâu. Tuy nhiên, trước sức ép của luật Công bằng tài chính, CLB chưa thể dứt điểm thương vụ này.

Chính vì vậy, HLV Mancini đã quyết định bán Xherdan Shaqiri để lấy tiền chiêu mộ Ivan Perisic, một trong những trụ cột giúp Wolfsburg bay cao ở Bundesliga mùa giải trước.

Ivan Perisic là tân binh tiếp theo của Inter trong mùa Hè này sau Geoffrey Kondogbia, Jeison Murillo, Davide Santon (mua đứt), Xherdan Shaqiri (mua đứt), Miranda, Stevan Jovetic, Martín Montoya, Jonathan Biabiany.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục