NÓNG! Giả vờ chấn thương, Diego Costa bị HLV Conte trừng phạt

08:16 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnDiego Costa được cho là giả vờ chấn thương để nghỉ tập và phải chịu sự trừng phạt từ Chelsea.

Giả vờ chấn thương, Costa bị trừng phạt - Bóng Đá

 Costa gặp rắc rối lớn ở Chelsea.

Diego Costa là đầu tàu của Chelsea mùa này. Phong độ tuyệt vời của anh góp công lớn giúp The Blues leo cao trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Costa đã khiến nội bộ của Chelsea trở nên rối ren. Cụ thể, ngôi sao gốc Brazil khẳng định anh bị chấn thương lưng và không tập luyện trong 3 ngày vừa qua. Nhưng thật trớ trêu khi đội ngũ y tế của Chelsea lại khẳng định Costa hoàn toàn lành lặn.

Tranh cãi đã xảy ra và đích thân HLV Antonio Conte đã phải tham gia giải quyết. Tờ Daily Star khẳng định Conte hoàn toàn đứng về bộ phận y tế Chelsea và đã quát mắng Costa. Costa cũng không vừa khi có phản ứng gay gắt. Chưa rõ thực hư của thông tin này, nhưng chắc chắn, cựu tiền đạo Atletico Madrid sẽ vắng mặt trong trận đại chiến của Chelsea với nhà ĐKVĐ Leicester City đêm nay (14/01).

Một số nguồn tin khẳng định Costa đang bị lung lay bởi lời đề nghị hậu hĩnh, kèm theo mức lương 30 triệu bảng/năm từ các CLB Trung Quốc. Dù mới đây Costa đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn, nhưng trong thời gian tới, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Màn trình diễn ấn tượng của Diego Costa mùa này:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:28 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục