NÓNG: Emery lên tiếng vụ Arsenal xé hợp đồng 'phù thủy chuyển nhượng'

07:58 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pháo Thủ cung cấp thông tin xoay quanh vị trí Giám đốc thể thao.

Những ngày gần đây, tin tức về việc Arsenal sắp chiêu mộ thành công "Phù thủy chuyển nhượng" Monchi xuất hiện ngày càng nhiều. Vị trí Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Pháo Thủ vẫn đang bỏ trống, sau sự ra đi của Trưởng bộ phận tuyển trạch, Sven Mislintat hồi đầu tháng này. 

Monchi là "cạ cứng" của Emery tại Sevilla ngày trước. Cùng nhau, bộ đôi này giúp đại diện La Liga đăng quang Europa League 3 mùa liên tiếp.

Được biết hợp đồng của Monchi với AS Roma có điều khoản phá vỡ trị giá 2 triệu bảng và Arsenal đã chấp nhận chi đủ số tiền này.

Emery lên tiếng về việc Monchi đến Arsenal - Bóng Đá

 Monchi và Emery ở Sevilla.

Khi được hỏi về vấn đề trên trong buổi họp báo mới nhất, HLV Unai Emery xác nhận Arsenal "đang tìm kiếm" sự thay thế cho Mislintat.

"Tôi thường làm việc với 1 GĐTT." ESPN dẫn lời Emery. "Tại Arsenal tôi từng hợp tác rất tốt cùng Sven. CLB hiện đang tìm kiếm sự thay thế."

"Sự tập trung của tôi, các HLV và cầu thủ nằm ở từng trận đấu, trong khi CLB hướng đến cách chúng tôi có thể cải thiện và làm sao trở nên tốt hơn trong tương lai, với những người làm việc cho đội bóng."

Phụng Sồ | 07:20 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục