NÓNG! Dortmund xong thương vụ Sancho, chốt sao trẻ Chelsea

18:09 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Dortmund có tham vọng đem cả Jadon Sancho và Ian Maatsen về sân Signal Iduna Park trong tháng 1 này.

Fabrizio Romano tiết lộ trên Twitter cá nhân: "Borussia Dortmund ngày càng tự tin chốt thương vụ cả Jadon Sancho và Ian Maatsen trong tuần này! Cuộc đàm phán đang tiến triển tốt."

"Sancho sẵn sàng lên đường ngay khi nhận được đèn xanh từ Man Utd. Chi tiết hợp đồng cho mượn Maatsen vẫn đang được làm rõ với Chelsea," Romano thông tin thêm.

Borussia Dortmund are increasingly confident to seal both Jadon Sancho and Ian Maatsen deals this week! - Bóng Đá

 Sancho đã ở rất gần với Dortmund.

Được biết, Man Utd sẵn sàng trả hơn một nửa tiền lương, trị giá khoảng 5 triệu bảng trong quá trình Sancho thi đấu tại Đức. Anh đã nằm ngoài kế hoạch của Erik Ten Hag từ tháng 9. Sancho đã công khai bật thầy khi cho rằng Ten Hag đã "nói dối" về thái độ tập luyện của mình. Ngay khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản CLB, tỷ phú người Anh đã ủng hộ kế hoạch loại bỏ Sancho.

Trong khi đó, Maatsen không có quá nhiều cơ hội chơi bóng tại Chelsea. Đội bóng này có phong độ khá phập phù và điều này khiến cơ hội để Maatsen được tin dùng càng thấp đi. Đến nay, anh mới chỉ có 201 phút ra sân ở đấu trường Premier League.

Ngọa Long | 17:10 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục