NÓNG: Đạt thỏa thuận, Tottenham sắp đón tân binh cực chất

19:08 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Romano, Spurs chuẩn bị chiêu mộ thành công thủ thành được hàng loạt đội bóng lớn như Man Utd hay Chelsea theo đuổi.

 

Cũng như những đội bóng khác, Tottenham Hotspur đang bắt đầu công cuộc tìm kiếm và bổ sung tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè. Đội bóng Bắc London muốn giải quyết dứt điểm vấn đề ở vị trí thủ môn, khi Hugo Lloris đã luống tuổi và để ngỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Spurs hiện đã xác định xong mục tiêu tiềm năng, đó là thủ thành David Raya bên phía Brentford.

Thomas Frank admits Brentford will struggle to keep David Raya amid interest from Man United, Chelsea and Spurs - Bóng Đá

 Raya đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. 

Cập nhật về thương vụ này trên Twitter cá nhân, nhà báo người Ý cho hay:

"David Raya đã chấp nhận tất cả các chi tiết của đề xuất hợp đồng với Tottenham, các điều khoản cá nhân đã được thống nhất như đã tiết lộ trước đó.

Cuộc đàm phán đang diễn ra giữa các câu lạc bộ để giảm giá yêu cầu 40 triệu bảng. Spurs đang đạt được những bước tiến quan trọng."

Bên cạnh đó, Romano cũng tiết lộ rằng, phía Chelsea không hề có động thái tiếp cận người đại diện của Raya bất chấp những tin đồn. Như vậy, Tottenham đang tiến gần đến việc sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 18:38 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục