NÓNG! Đang bay cao, Tottenham nhận hung tin

08:22 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Richarlison của Tottenham sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật trong thời gian tới.

Tiền đạo Richarlison không ra sân kể từ trận thắng Crystal Palace hôm 27/10. Trước đó, anh đã ghi 1 bàn và 3 kiến tạo ở Premier League. Phong độ đi lên của Richarlison trong hai tháng qua đã giúp Tottenham tích lũy được những điểm số đáng kể. 

NÓNG! Đang bay cao, Tottenham nhận hung tin - Bóng Đá

 Richarlison sẽ cần phẫu thuật trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, Richarlison sẽ tạm thời xa sân cỏ trong một thời gian. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ tuyển thủ Brazil sẽ trải qua một ca phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương xương chậu.

Romano dẫn lời tiền đạo của Tottenham: "Vài tháng qua thật không dễ dàng với tôi. Tôi gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và tôi sẽ sớm phẫu thuật vùng xương chậu của mình."

"Tôi nghĩ đã đến lúc tôi cần nghỉ ngơi," Richarlison chốt lại.

Ở mùa giải này, Tottenham chứng kiến sự ra đi của công thần Harry Kane. HLV Ange Postecoglou đã có sáng kiến đưa Son Heung Min vào đá trung phong cắm. Đây bất ngờ lại là nước đi giúp Son tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng ở Premier League tính đến lúc này. Nếu Richarlison trở lại, anh sẽ là quân bài xoay tua hợp lý cho tiền đạo người Hàn Quốc.

Ngọa Long | 07:52 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục