NÓNG! "Cú lừa" vụ Mason Mount - Arsenal

11:08 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal thực chất chưa từng tiến gần đến chữ ký của Mason Mount như những gì giới truyền thông đồn đoán. Ký giả người Ý cho biết:

"Đối với Man United, việc bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới và hoàn thiện cơ cấu ban lãnh đạo mới của họ sẽ rất quan trọng để xác định ai sẽ là mục tiêu chuyển nhượng, cũng như số tiền chi tiêu trong mùa Hè năm nay."

Arsenal boss Mikel Arteta reputedly told confidants a deal was all but done for Mason Mount before Manchester United landed him - Bóng Đá

 Mount chưa từng tiến gần đến Arsenal. 

"Cũng có một câu chuyện thú vị của Man United liên quan đến Mason Mount, với việc Mikel Arteta được cho là đã nói với những người thân tín rằng Arsenal từng tiến rất gần đến một thương vụ chuyển nhượng dành cho cầu thủ này."

"Theo hiểu biết của tôi, đã có những mối liên hệ với cả Arsenal lẫn Liverpool, trong lúc tình hình của Mount không chắc chắn ở Chelsea. Nhưng, nó không diễn ra vào mùa Hè, mà là vào khoảng tháng 4 khi các câu lạc bộ bắt đầu hỏi về các điều kiện để thực hiện một thỏa thuận dành cho Mount. Chỉ thế thôi, và Man United luôn là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này." 

Huỳnh Phong | 10:10 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục