NÓNG! Chốt khả năng Neymar trở lại Barca

19:52 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã làm rõ tin đồn liên quan đến ngôi sao người Brazil.

Mới đây, Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho thấy Neymar bị Al Hilal chấm dứt hợp đồng. Ký giả người Ý tiết lộ:

"Khi chúng ta có một siêu sao như Neymar, việc cậu ấy thỉnh thoảng xuất hiện trên mặt báo với những tin đồn là điều không thể tránh khỏi, và tôi muốn làm rõ một số vấn đề ở đây. Đã có những báo cáo đáng kinh ngạc về việc Al Hilal chấm dứt hợp đồng với Neymar, với những tin đồn cho thấy cậu ấy có thể chuyển đến Inter Miami, hoặc thậm chí là trở lại Barcelona... Vậy, chuyện gì thực sự đang xảy ra?"

 - Bóng Đá

 Không có chuyện Neymar bị thanh lý hợp đồng. 

"Theo những gì tôi được biết, đó hoàn toàn là tin giả, những thông tin này đã bị cả câu lạc bộ lẫn người đại diện của cầu thủ phủ nhận. Thực tế là chúng ta biết Neymar đang dính chấn thương và sẽ không thi đấu cho đến cuối mùa giải, thế nên, việc giữ lại cậu ấy trong danh sách đội hình là vô nghĩa."

"Hơn nữa, Ả Rập Saudi có quy định về giới hạn cầu thủ ngoại, nên khi Al Hilal đưa Renan Lodi vào đội tuyển thì họ sẽ phải loại Neymar khỏi danh sách, nhưng điều này chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải. Neymar chắc chắn sẽ trở lại – thật không đúng khi nói rằng hợp đồng của cậu ấy đã bị chấm dứt, Neymar sẽ không đi đâu cả." 

Huỳnh Phong | 18:54 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục