NÓNG! Chốt hạ vụ chuyển nhượng của 2 sao Liverpool

20:01 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong chuyên mục Daily Briefing, Fabrizio Romano cập nhật tin tức chuyển nhượng liên quan đến 2 trung vệ Liverpool.

Ben Jacobs trước đây đã đưa tin cho CaughtOffside Joe Gomez là một trong số những cái tên được Al Ettifaq và HLV Steven Gerrard thảo luận trong một cuộc gặp gần đây. CLB Ả Rập còn muốn chiêu mộ Joel Matip.

Tuy nhiên, Fabrizio Romano không nghĩ cặp hậu vệ này sẽ chia tay sân Anfield, ít nhất là trong chợ đông 2024. Trong chuyên mục Daily Briefing, Romano nhận định:

"Mặc dù có tin đồn về việc có thể chuyển đến Al Ettifaq nhưng Joel Matip sẽ không rời Liverpool lúc này. Vào mùa hè, mọi chuyện có thể khác và sự quan tâm từ Ả Rập có thể thu hút cậu ấy. Tôi cũng không nghĩ Joe Gomez ra đi khi cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool".

Fabrizio Romano cung cấp thông tin cập nhật chuyển nhượng yên tâm cho người hâm mộ Liverpool - Bóng Đá

 Gomez khó chia tay Liverpool.

Matip là trung vệ đáng tin cậy của Liverpool nhưng anh có thể  phải ra đi sau mùa giải này vì hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, Gomez tuy không quan trọng như những Trent Alenxander-Arnold hay Virgil van Dijk nhưng anh là phương án xoay tua hiệu quả.

Bên cạnh đá trung vệ, Gomez còn là hậu vệ phải và trái, qua đó giúp Liverpool tạm quên đi sự vắng mặt của Andrew Robertson lẫn Kostas Tsimikas.

Lữ Phong | 19:31 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục