Nóng: Chelsea đạt thỏa thuận, Matic dọn đồ sang London

18:08 Chủ nhật 12/01/2014

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea, tiền vệ Nemanja Matic đã thu xếp hành lý để trở lại London. Dự kiến, trong ngày mai, tuyển thủ người Serbia sẽ có mặt ở Stamford Bridge để hoàn tất bản hợp đồng.

Theo tiết lộ từ O Jogo (Bồ Đào Nha), Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Nemanja Matic. Hiện tại, gã nhà giàu thủ đô London đang gây sức ép mạnh mẽ lên Benfica buộc đội bóng này phải để tuyển thủ người Serbia ra đi.

Matic đã sẵn sàng trở lại Chelsea trong tháng 1 này

Do nóng lòng trở lại Stamford Bridge, Nemanja Matic đã từ chối ra sân trong trận đấu với Porto vào đêm nay. Chelsea hi vọng Matic sẽ tới London vào ngày mai để hoàn tất bản hợp đồng. Trước sức ép mạnh mẽ từ phía Matic và Chelsea, Benfica buộc phải mở cuộc đàm phán với đại diện của đội bóng Anh.

Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. Nhưng theo thông tin trước đó, Benfica đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro từ phía Chelsea.

Nemanja Matic không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV The Blues. Hồi tháng 8/2009, tiền vệ này đã đầu quân cho Chelsea từ Kosice với mức giá 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, do không thể hiện được nhiều tại Stamford Bridge, tuyển thủ người Serbia đã bị Chelsea gán cho Benfica để chiêu mộ David Luiz vào tháng 1/2011.

Từ đó tới nay, Nemanja Matic đã trở thành nhân tố trụ cột trong đội hình Benfica. Anh liên tục gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ tổ chức và được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao. Bởi vậy, trong tháng 1 này, chiến lược gia người Bồ quyết tâm không chiêu mộ tiền đạo để dành ngân sách đưa Matic trở lại Stamford Bridge.

Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, gã nhà giàu thủ đô London đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bertrand Traoré.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục