NÓNG! Chalobah sẵn sàng rời Chelsea, gia nhập "Gã khổng lồ"

10:16 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, một trong những cái tên tiếp theo nói lời chia tay với Chelsea rất có thể sẽ là Trevoh Chalobah, khi Bayern Munich đang tự tin chiêu mộ được trung vệ này theo dạng cho mượn. Về phần mình, Chalobah cũng đã sẵn sàng chuyển đến Bundesliga. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Thương vụ Trevoh Chalobah hoàn toàn không đổ vỡ, khi Bayern vẫn còn đang đàm phán với Chelsea. Đề xuất mới đã được gửi đi để thực hiện một thỏa thuận với bản hợp đồng cho mượn."

Cách Chelsea bày binh bố trận để đón Fulham với loạt tân binh - Bóng Đá

 Chalobah sẵn sàng đến Bayern.

"Các cuộc thảo luận tiếp tục diễn ra, Bayern tự tin về thương vụ này. Chalobah cũng đã bật đèn xanh cho một động thái chuyển nhượng."

Mùa giải năm nay, Chalobah vẫn chưa có cơ hội ra sân trong cả 3 trận đấu mở màn Premier League. Vì thế, dễ hiểu tại sao anh lại sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Thực chất, gần như chắc chắn ngôi sao người Anh vẫn sẽ ngồi dự bị tại Bayern, nhưng với việc từng được HLV Thomas Tuchel trọng dụng trong quá khứ, chắc chắn cơ hội thi đấu của anh sẽ tăng lên đáng kể.

Huỳnh Phong | 09:18 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục