NÓNG! Bayern hành động chiêu dụ Mudryk

06:57 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Here We Go Podcast, Fabrizio Romano nói về động thái muốn đón Mykhaylo Mudryk của Bayern Munich.

Chelsea đã chi gần 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 mùa giải trước, Tuy nhiên, Mudryk thi đấu tệ hại ở Stamford Bridge, khi chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 44 lần ra sân ở Premier League cho đến nay.

Cầu thủ 23 tuổi này có thể không nhận được nhiều lời khen ngợi trong thời gian khoác áo Chelsea, nhưng anh vẫn thu hút sự chú ý của nhiều CLB. Một trong số đó là Bayern Munich, đội mà theo Fabrizio Romano, đã đưa ra lời đề nghị cuối ký hợp đồng với Mudryk vào tháng trước, nhưng Chelsea nhanh chóng từ chối.

Mykhaylo Mudryk was wanted by Bayern Munich - Bóng Đá

 Mudryk được Bayern Munich theo đuổi.

Phát biểu trên Here We Go Podcast, Romano bày tỏ:

"Trước khi mang về Bryan Zaragoza, Bayern, họ đã hỏi về khả năng ký hợp đồng với Mykhaylo Mudryk từ Chelsea. Bayern đánh giá cao Mudryk và họ cố gắng chiêu mộ vì nhận thấy cậu ấy đang không được ra sân thường xuyên".

"Nhưng từ phía Chelsea, thậm chí còn không có một cuộc đàm phán nào và trong nhiều giờ, Bayern biết rằng họ không thể chiêu mộ Mudryk".

Ngôi sao sinh năm 2001 vừa ngồi dự bị trong trận thắng Crystal Palace 3-1 của Chelsea.

Lữ Phong | 05:59 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục