Nóng: Barca sẽ chỉ chiêu mộ Pogba với một điều kiện

14:43 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Barca đã lên tiếng sau những tin đồn về việc hỏi mua cầu thủ người Pháp.

Trong phiên chợ Hè, đội chủ sân Camp Nou từng lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Juventus sau khi World Cup 2018 khép lại. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Barcelona đó là mang về hai tân binh Arthur Melo và Arturo Vidal để tăng cường cho tuyến giữa.

Gã khổng lồ xứ Catalunya dự tính sẽ tái khởi động thương vụ Paul Pogba sau khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Phía Manchester United đã sẵn sàng để tiền vệ 25 tuổi ra đi sau những mâu thuẫn không hồi kết với HLV Jose Mourinho khi ra giá cho Pogba.

chủ tịch barca tiết lộ sự thật về sự quan tâm với Paul pogba - Bóng Đá

 Mối quan hệ bất đồng với Jose Mourinho đang khiến Pogba gặp nhiều áp lực.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ bán ngôi sao người Pháp nếu nhận đủ 200 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch của Barcelona, Josep Bartomeu cho biết đội bóng vẫn dành sự quan tâm cho Paul Pogba nhưng chỉ mua nếu số tiền không vượt quá 100 triệu bảng

Chủ tịch của Barcelona cũng thừa nhận rất khó để chiêu mộ một ngôi sao nếu đội bóng chủ quản không muốn bán. Lí do được đưa ra là vì đa số các CLB đều có hướng phát triển riêng và sẽ không để cầu thủ quan trọng nhất của mình ra đi. 

Cầu thủ sinh năm 1993 đã công khai phản đối Jose Mourinho sau những kết quả không tốt của Manchester United. Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford khi Phó chủ tịch Ed Woodward tuyên bố vẫn ủng hộ "Người đặc biệt".

Kha Võ | 13:55 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục