Nóng! Barca muốn ký hợp đồng với đồng đội của Umtiti trên tuyển Pháp

04:51 Thứ sáu 28/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch La Liga đang rất quan tâm đến ngôi sao mới nổi của VfB Stuttgart.

Người đó là Benjamin Pavard, cầu thủ đã toả sáng rực rỡ cùng đội tuyển quốc gia Pháp tại vòng chung kết World Cup 2018 vừa qua tại Nga.

Câu lạc bộ VfB Stuttgart có thể quyết tâm giữ chân ngôi sao mới nổi của họ nhưng thực tế Pavard chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng là 31 triệu bảng, vì vậy, đó là điều đơn giản với một đội bóng lớn nào đó muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang lê kế hoạch gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của nhà vô địch thế giới người Pháp cùng với Bayern Munich. Và đội bóng xứ Catalan có thể sẽ chấp nhận chi ra khoản tiền tương đương giao kèo giữa Pavard và Stuttgart để mang anh về.

Nóng! Barca muốn ký hợp đồng với đồng đội của Umtiti trên tuyển Pháp - Bóng Đá

 Pavard từng ghi một tuyệt phẩm vào lưới ĐT Argentina tại World Cup 2018.

Điều này đã từng xảy ra cách đây chưa lâu, vì Barca thuyết phục thành công Clement Lenglet từ bỏ Sevilla để gia nhập câu lạc bộ mùa hè này. Trong khi đó, đồng đội của Samuel Umtiti trên tuyển Pháp được cho là không quá mặn mà với viễn cảnh khoác áo Bayern Munich vì ở đó anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Joshua Kimmich.

Nếu Pavard chuyển đến Barca thì hàng phòng ngự của đội bóng đương kim vô địch La Liga mùa tới sẽ rất thú vị với những nhân tố ở hàng phòng ngự - những người mang quốc tịch Pháp như Umtiti, Lenglet và chính cầu thủ đang chơi cho Stuttgart hiện nay.

Vũ Quang Toản | 03:40 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục