Nóng! Barca mất Cancelo trong vài tuần

22:32 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Barcelona xác nhận hậu vệ Joao Cancelo đã bị căng dây chằng chéo trước (MCL) và có thể phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Cancelo đã gặp vấn đề ở đầu gối sau 10 phút thi đấu trong chiến thắng 2-1 của Blaugrana trước Las Palmas mới đây và ngay lập tức được HLV Xavi Hernandez thay ra. 

Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định chấn thương của Cancelo không đáng ngại nhưng qua buổi kiểm tra và chụp chiếu mới nhất, hậu vệ người Bồ Đào Nha được chẩn đoán bị căng dây chằng chéo trước. 

Điều đáng lo ngại là chấn thương này không thể sớm kết luận thời gian hồi phục nhưng theo nhà báo Javi Miguel, Cancelo có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 2-3 tuần.

Nóng! Barca mất Cancelo trong vài tuần - Bóng Đá

 Cancelo sẽ vắng mặt trong vài tuần. 

Đây là mất mát lớn cho CLB xứ Catalan bởi kể từ khi gia nhập Barca từ Manchester City theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Cancelo ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đối với Xavi. 

Ngôi sao 29 tuổi có tổng cộng 22 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Anh ghi được 3 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo trong quãng thời gian trên. 

Ngoài ra, việc vắng Cancelo khoảng thời gian này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công đoàn quân Xavi giành được ở chiến dịch hiện tại khi Barca chuẩn bị bước vào những trận đấu cúp tại 2 đấu trường là Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Siêu cúp Tây Ban Nha trong tháng 1 này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:34 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục