NÓNG! Barca cướp tiền vệ sáng giá của Chelsea

11:10 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano xác nhận, cầu thủ 18 tuổi đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với Blaugrana.

 

Chelsea đã mất một trong những tài năng triển vọng của họ là Tudor Mendel-Idowu. Mới đây nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận tiền vệ 18 tuổi sẽ chuyển đến đầu quân cho Barcelona sau khi hết hợp đồng với The Blues.


Chelsea được biết đến như một đội bóng luôn tìm kiếm và chiêu mộ những tài năng trẻ. Gần đây họ đã có cho mình chữ ký của Angelo Gabriel từ Santos, trong khi đó cuộc thương thảo chiêu mộ sao trẻ người Ecuador - Kendry Paez cũng hoàn tất, anh sẽ chuyển đến Stamford Bridge sau vài năm nữa.

Tudor Mendel-Idowu join Barca - Bóng Đá

 Tài năng sáng giá 18 tuổi. 

Tuy nhiên, đại diện Premier League lại không thể giữ một cái tên giàu tiềm năng như Mendel-Idowu. Tiền vệ 18 tuổi được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao tấn công xuất sắc trong tương lai.

Anh hoàn toàn bị thuyết phục trước dự án mà Giám đốc Deco trình bày và quyết định ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Barca. Tại đây, anh sẽ thử sức mình tại đội trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Rafael Marquez trước khi tìm kiếm cơ hội lên đội một.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Barca có cần phải trả khoản phí bồi thường cho Chelsea sau quãng thời gian họ đào tạo Mendel-Idowu hay không.

Trường Sơn | 10:12 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục