NÓNG! Arsenal muốn sở hữu sao Dortmund với giá 0 đồng

11:36 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Mahmoud Dahoud sẽ rời Borussia Dortmund vào cuối mùa giải và anh đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

 

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ những cập nhật về tương lai của tiền vệ Mahmoud Dahoud. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Mahmoud Dahoud sẽ sớm đưa ra quyết định về bến đỗ tương lai của mình. Các câu lạc bộ Premier League đã tiếp cận cậu ấy theo dạng miễn phí và có vẻ là điểm đến khả dĩ – trong khi đó cũng có sự quan tâm từ Serie A."

Free agent about to decide on his future after claims Arsenal want him - Romano - Bóng Đá

 Dahoud có thể chuyển đến Anh thi đấu ở mùa tới.

"Dahoud sẽ rời Borussia Dortmund với tư cách cầu thủ tự do trong vài tuần tới," Romano kết lại.

Được biết, trong số các đội bóng ở Anh đang tiếp cận Dahoud, có bao gồm Arsenal. Cầu thủ người Đức đã chứng minh rằng anh có thể chơi phòng ngự và tấn công tốt ở Borussia Dortmund và sẽ là tài sản lớn mà bất kỳ câu lạc bộ nào cũng muốn sở hữu.

Cầu thủ 27 tuổi đang hưởng mức lương 66.000 bảng/tuần tại Dortmund. Pháo thủ có thể trả nhiều hơn một chút nhưng đây không phải là mức chi khiến họ bận tâm trong thương vụ này.

Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Arsenal sẽ chia tay với tiền vệ Granit Xhaka khi mùa giải này khép lại. Sky Đức tiết lộ rằng Xhaka đã chia sẻ ý định này với những người đồng đội tại Pháo thủ.

Ngọa Long | 11:06 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục