NÓNG! Arsenal gửi thần đồng về quê

05:32 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Fluminense sắp mượn thành công tài năng trẻ Marquinhos từ Arsenal và thương vụ sẽ sớm được công bố.

Marquinhos không nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa này. Ở phần đầu mùa giải, anh được đẩy sang Nantes theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thần đồng bóng đá Brazil cũng không có nhiều đất diễn tại Ligue I. Anh chỉ có đúng 7 lần ra sân ở giải quốc nội, với 149 phút xuất hiện trên sân.

NÓNG! Arsenal gửi thần đồng về quê - Bóng Đá

 Marquinhos sắp trở lại Brazil.

Việc không được chơi bóng nhiều tại Nantes khiến Arsenal phải tìm một bến đỗ mới cho Marquinhos, với hy vọng anh có thể tích lũy thêm kinh nghiệm và thời gian ra sân.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fluminense đã tiến rất gần đến với chữ ký của tuyển thủ U23 Brazil. Romano chia sẻ trên Twitter: "Fluminense đang chuẩn bị gửi giấy tờ chính thức để hoàn tất thương vụ Marquinhos với Arsenal. Một bản hợp đồng cho mượn đã được đồng ý và cũng được giám đốc của Fluminense, Diniz xác nhận. Vấn đề chỉ là thời gian".

Vì thời điểm này giải VĐQG Brazil vẫn đang nghỉ, thế nên các bên vẫn còn nhiều thời gian để thương thảo và đưa ra một đề nghị hợp lý nhất. Với bản thân Marquinhos, anh cần ra sân nhiều hơn để có điểm rơi phong độ tốt ở Olympic tại Paris.

Ngọa Long | 04:34 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục