NÓNG! Aaron Wan-Bissaka bất ngờ được tưởng thưởng

07:31 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đến năm 2025.

Sau trung vệ Victor Lindelof, Man Utd đã quyết định kích hoạt tùy chọn gia hạn với hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka đến tháng 6/2025.

NÓNG! Aaron Wan-Bissaka bất ngờ được tưởng thưởng - Bóng Đá

 Wan-Bissaka được Man Utd gia hạn hợp đồng.

Quyết định của Quỷ đỏ về Wan-Bissaka, người gia nhập CLB từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng cách đây 4 năm rưỡi, đánh dấu động thái thứ ba của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Trước đó, Man Utd đã để tiền vệ Donny van de Beek đến Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn và Quỷ đỏ cũng đã cắt ngắn thời gian cho mượn của Charlie McNeill tại Stevenage.

Wan-Bissaka, 26 tuổi, lẽ ra sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này nhưng câu lạc bộ đã nói rõ rằng anh là một phần trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag, bất chấp việc Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành cải tổ Man Utd trên diện rộng.

Dự kiến Wan-Bissaka sẽ được tăng lương (hiện tại là 90 ngàn bảng/tuần) nếu anh đồng ý ký vào một loạt điều khoản mới. Người đại diện của Wan-Bissaka đã thảo luận vấn đề này với CLB từ tháng 9, trước khi nó bị tạm dừng do sự tiếp quản của Sir Jim. 

Những cầu thủ như Jadon Sancho và Facundo Pellistri cũng sẽ sớm được biết tương lai của mình.

Ngọa Long | 06:33 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục