Nỗi thất vọng Wataru Endo

17:21 Thứ sáu 22/09/2023

Kể từ thời điểm chuyển đến Liverpool, có thể nói Wataru Endo vẫn chưa chứng minh được giá trị của bản thân.

 
 - Bóng Đá

Liverpool khởi động chiến dịch Europa League năm nay bằng chuyến làm khách đến sân của LASK Linz, một đối thủ được đánh giá thấp hơn đáng kể so với The Kop.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đội chủ nhà lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Florian Flecker ngay từ phút thứ 14 và vẫn giữ được lợi thế dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, sự bùng nổ đến từ các ngôi sao trên hàng công đã giúp Liverpool hoàn tất một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành thắng lợi với tỷ số 3-1 và tạm thời dẫn đầu bảng E.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với mặt trận tấn công, tuyến giữa của Liverpool đã không hoạt động ấn tượng trong trận đấu này và khiến The Kop không thể kiểm soát được toàn bộ thế trận, đặc biệt là ở hiệp một. Trong đó, màn thể hiện của Wataru Endo là tương đối thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Đây đã là trận đấu thứ 4 của Endo dưới màu áo Liverpool, nhưng có vẻ như anh vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, cựu sao Stuttgart không tung ra được bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào trước LASK, và pha dứt điểm duy nhất mà anh thực hiện cũng không đi trúng đích.

 - Bóng Đá

 Trong hơn 60 phút góp mặt trên sân, Endo chỉ tham gia vào 3 tình huống tranh chấp tay đôi và có đến 2 lần nhận thất bại. Bên cạnh đó, anh còn gây thất vọng với 12 tình huống mất bóng và 1 lần bị đối phương qua người.

 - Bóng Đá

 Endo cũng không gây ấn tượng ở mặt trận phòng ngự, khi anh không có bất kỳ tình huống đánh chặn nào trước LASK và chỉ có duy nhất 1 pha tắc bóng. Màn thể hiện của ngôi sao này nhận về điểm 6.6 theo đánh giá từ Sofascore, thấp hơn bất kỳ tiền vệ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Cần biết, tính đến thời điểm hiện tại, 6.6 cũng là điểm số cao nhất mà Endo từng đạt được trong toàn bộ trận đấu dưới màu áo Liverpool. Rõ ràng, ngôi sao người Nhật Bản cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng tỏ đẳng cấp của bản thân.

Huỳnh Phong | 16:23 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục