"Nói Messi hết thời là một trò đùa"

23:21 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Real Sociedad - Ander Barrenetxea đã có nhiều chia sẻ thú vị trước trận gặp Barcelona.

Rạng sáng mai, Real Sociedad sẽ trải qua cuộc thư hùng với Barcelona trong khuôn khổ trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Trong cuộc phỏng vấn với Marca trước trận đấu, ngôi sao của Sociedad - Ander Barrenetxea đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Được góp mặt trong một trận Supercopa - giải đấu mà tôi luôn theo dõi trên TV là một điều may mắn đối với tôi."

“Chúng tôi đã vào tận vòng này nhờ vào nỗ lực của mình, thế nên chúng tôi sẽ tận hưởng và cạnh tranh. Như mọi khi, đội sẽ ra sân với mục tiêu giành chiến thắng, dù biết rằng Barcelona là một đội tuyệt vời."

It's absurd to say that Messi is finished, says Real Sociedad youngster Barrenetxea - Bóng Đá

 Messi vẫn được đàn em đánh giá cao.

“Tôi nghĩ rằng, nói Messi đã hết thời là một trò đùa, thật vô lý. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, và anh ấy có thể quyết định trận đấu bất cứ lúc nào. Hãy hy vọng rằng điều này sẽ không xảy ra vào đêm nay. Hãy chơi một trận tuyệt vời và tiến đến trận chung kết."

Chia sẻ về một tài năng trẻ đang bùng nổ trong màu áo Barcelona là Pedri, Barrenetxea cho biết:

"Tôi biết cậu ấy từ đội tuyển quốc gia."

"Pedri là một cầu thủ đáng kinh ngạc, cậu ấy có thể xoay người bất cứ lúc nào mình muốn. Pedri xứng đáng với việc ở lại Barcelona và thường xuyên chơi cạnh Messi. Chẳng ai cho không Pedri bất kỳ điều gì cả. Tôi rất mừng cho Pedri, vì cậu ấy rất khiêm tốn."

Koeman nói về cuộc đối đầu Athletic Bilbao

 
Huỳnh Phong | 22:23 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục