Nói lời 'ngông cuồng' với Pep Guardiola, huyền thoại Man City hối hận

10:09 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà đã có những chia sẻ thật lòng về mâu thuẫn trong quá khứ.

Kể từ khi chuyển sang Manchester City, Yaya Toure đã vươn mình trở thành huyền thoại của CLB, đồng thời giành được tới 3 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, sự nghiệp 8 năm của anh tại sân Etihad đã kết thúc cay đắng khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền.

Cựu sao Barcelona dần trở thành người thừa và phải rời đi để đầu quân cho Olympiacos. Tức giận vì bị đối xử tàn nhẫn, ngôi sao sinh năm 1983 đã có những phát biểu gây sốc về thầy cũ. Thậm chí, anh cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha "có vấn đề gì đó với người châu Phi".

Đáp trả lại Yaya Toure, thuyền trưởng của Manchester City tỏ ra thất vọng khi cậu học trò chưa hề đối mặt để bày tỏ với ông. Và chỉ 3 năm sau, người cũ của The Citizens lại cảm thấy hối hận, đồng thời gửi email nhằm xin lỗi nhưng mọi chuyện đã đi quá xa.

Yaya Toure Has Written Letter Of Apology To Pep Guardiola But He's Not Replied - Bóng Đá

 Yaya Toure từng công khai chỉ trích Pep Guardiola. 

"Màn trả lời phỏng vấn trên France Football là sai lầm lớn nhất của tôi. Tôi biết một số người không hài lòng và tôi đã gửi thư qua email để cố gắng liên lạc. Tôi nhắn nhủ đến một số nhân vật quan trọng ở CLB nhưng chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Tôi muốn hòa bình và không muốn có bất kỳ chuyện gì không hay xảy ra. Vì người hâm mộ, vì tình yêu của CLB, đôi khi mọi thứ phải được giải quyết đúng cách", ngôi sao người Bờ Biển Ngà chia sẻ với Daily Mail. 

Những khoảnh khắc đẹp của Yaya Toure tại Manchester City: 

 
Giang Nam | 09:11 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục