Nội bộ AC Milan bất hòa sau trận thua trước PSG

06:14 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnĐã có những bất đồng giữa huấn luyện viên trưởng Stefano Pioli và hậu vệ Davide Calabria sau khi AC Milan thất bại trước PSG.

Davide Calabria vô cùng tức giận với các đồng đội sau thất bại trước PSG. Anh nói: “Chúng tôi hiểu rằng tập thể này sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi ở đây. Mỗi ngày chúng tôi đến Milanello để tập luyện cật lực để có thể chơi những trận đấu như thế này. Nếu chúng tôi muốn tiếp tục tham dự Champions League thì chúng tôi phải xắn tay áo lên. Ai không tin thì cứ ở nhà”.

 - Bóng Đá

Nội bộ AC Milan lục đục sau thất bại trước PSG.

Huấn luyện viên Stefano Pioli không hài lòng với đội trưởng Davide Calabria. Ông thầy người Italia buộc phải lên tiếng bác bỏ những ý kiến trong lúc giận dữ và thất vọng của cậu học trò.

Cậu ấy đã sai khi nói ra điều đó. Không cầu thủ nào ở Milanello ra sân thi đấu mà không có sự tập trung và cường độ cao. Bạn có thể vô tình nói ra những điều vô nghĩa sau trận đấu trong lúc nóng nảy”.

Những gì chúng tôi đã chuẩn bị trong tuần này cũng chính là những gì chúng tôi thể hiện hôm nay, chỉ là chúng tôi thiếu chất lượng ở một số thời điểm nhất định, đặt sai vị trí một số đường chuyền quan trọng”, ông nói.

 - Bóng Đá

HLV Pioli buộc phải chấn chỉnh cậu học trò.

Huấn luyện viên Stefano Pioli bị chỉ trích vì để Olivier Giroud thi đấu suốt 90 phút, nhưng điều này có lý do chính đáng khi Noah Okafor và Samuel Chukwueze chấn thương, còn Luka Jovic cảm thấy không khỏe trong khi khởi động. Ngoài chân sút người Pháp, AC Milan không còn tiền đạo nào khả dĩ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:16 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục