Nỗ lực đến cùng, cầu thủ này vẫn chỉ là "đồ bỏ" trong mắt Valverde

21:39 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnDù thi đấu rất nỗ lực mỗi khi được trao sự tin tưởng, nhưng ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona vẫn không được lòng HLV trưởng Ernesto Valverde.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã đăng tải thông tin cho biết, tương lai của ngôi sao vừa mới gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái từ FC Bordeaux, Malcom sẽ được thượng tầng Blaugrana quyết định vào tuần tới.

Được biết, người đại diện Luis Fernando Menez Garcia sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Barca để bàn về vấn đề trên. Malcom hoàn toàn muốn ở lại Camp Nou dù rất ít cơ hội ra sân, anh sẵn sàng hy sinh mùa giải thứ hai để chứng minh năng lực với câu lạc bộ.

Arsenal và Tottenham chờ Malcom - Bóng Đá

 Malcom rất muốn ở lại Barca.

Tuy nhiên, phía thượng tầng Barca buộc phải bán cầu thủ 22 tuổi bởi họ đang có rất nhiều kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu Malcom khỏi Camp Nou, Barca ngay lập tức sẽ giải phóng được một phần lương đáng kể và gia tăng kinh phí chuyển nhượng. 

Thêm vào đó, việc HLV Ernesto Valverde tiếp tục "trị vì" chiếc ghế nóng tại Barcelona mùa tới cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai cầu thủ sinh năm 1997. Txingurri (biệt danh của Valverde) đánh giá cao sự tiến bộ mà Malcom đã thể hiện ở giai đoạn cuối mùa giải, nhưng với cá nhân ông, từng ấy nỗ lực vẫn chưa đủ để anh được ở lại Barcelona.

Hiện tại, cựu ngôi sao Bordeaux nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Anh và Ý. Nhiều nguồn tin cho rằng, Tottenham Hotspur cùng Arsenal đang theo dõi rất sát sao cầu thủ 22 tuổi. Ngoài ra, Inter Milan cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh hồi đầu mùa hè.

 

Trường Sơn | 20:38 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục