Nike dành riêng một trang web đặc biệt cho Ronaldo và Mbappe

09:54 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnBen Foster tiết lộ, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Erling Haaland cùng các vận động viên khác do Nike tài trợ có quyền truy cập vào một trang web “bí mật”.

3 siêu sao Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Erling Haaland nằm trong số những người có thể đặt mua giày và phụ kiện thể thao thông qua một cổng thông tin trực tuyến của Nike mà công chúng không có quyền truy cập.

Cựu tuyển thủ Anh, Ben Foster chia sẻ trên podcast Fozcast của mình về cách vận hành các hợp đồng tài trợ: “Thông thường, nhãn hàng giao một bộ phận nhiệm vụ theo dõi hoạt động của CLB bóng đá. Do đó, vào mỗi tháng, người đại diện nhãn tới CLB làm việc khi có sản phẩm mới ra mắt".

Nike dành riêng một trang web đặc biệt cho Ronaldo và Mbappe - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo hợp tác với Nike từ năm 2003.

Foster tiếp tục nói về quy trình đặt hàng thậm chí còn trở nên dễ dàng hơn đối với Ronaldo và Nike, với chi tiết đăng nhập và mật khẩu được cung cấp cho một trang web bí mật bao gồm nhiều tín dụng của cửa hàng: “Tuy nhiên, bây giờ tất cả đã thay đổi. Có một trang web bí mật dành cho các vận động viên sử dụng sản phẩm đặc biệt của Nike, nơi họ sẽ có thông tin đăng nhập và mật khẩu riêng biệt.

Về cơ bản, họ chỉ cần đặt thứ hàng mà họ yêu thích. Tất cả họ đều có một tài khoản với rất nhiều tiền và chỉ việc tiêu thoải mái. Công bằng mà nói, điều đó khá tuyệt", cựu cầu thủ Manchester United tiết lộ.

Hợp đồng mới nhất của Cristiano Ronaldo với Nike được cho là có giá trị 785 triệu bảng (1 tỷ USD). Biểu tượng người Bồ Đào Nha tự hào thiết lập một số quan hệ đối tác thương mại lớn, giúp anh đứng đầu danh sách những người đạt thu nhập cao nhất hành tinh của Forbes vào năm 2023.

Minh Đức | 08:56 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục