'Niềm an ủi' của Peter Bosz tại Dortmund

19:14 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự chuyên nghiệp của cậu học trò, Peter Bosz không khỏi vui mừng.

Sau khởi đầu tuyệt vời cùng Dortmund với chuỗi 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp và độc chiếm ngôi đầu BXH, Peter Bosz hiện tại đang gặp vô vàn khó khăn. Mọi chuyện bắt đầu từ trận thua ngược RB Leipzig ngay trên sân nhà Signal Iduna Park ở vòng 8 Bundesliga. Kéo theo đó là 2 kết quả hòa thất vọng gần đây trước những đối thủ yếu hơn tại Champions League và Bundesliga.

May mắn cho Peter Bosz, trong bối cảnh khó khăn, đội bóng ông lại được chạm trán trán CLB yếu Magdeburg trong khuôn khổ Cúp quốc gia Đức. Không bỏ lỡ cơ hội, Dortmund có chiến thắng đậm '5 sao' và giải tỏa phần nào đó sức ép.

'Niềm an ủi' của Peter Bosz tại Dortmund - Bóng Đá

 Isak ghi bàn vào lưới Magdeburg

Đáng chú ý, trong lần đầu tiên ra sân chính thức ở mùa này, tiền đạo trẻ Alexander Isak đã để lại ấn tượng với một bàn thắng. Màn trình diễn của anh khiến Peter Bosz rất hài lòng: "Alex làm việc rất chăm chỉ trong những buổi tập. Aubameyang là một tiền đạo xuất sắc, thật không dễ dàng đối với cậu ấy khi phải đứng sau Vua phá lưới Bundesliga. Mỗi khi được trao cơ hội, Alex cần phải làm tốt như cái cách cậu ấy đã làm hôm nay.

Tôi rất hài lòng với chiến thắng 5-0 trước Magdeburg. Đây là trận đấu không hề dễ dàng vì Magdeburg tấn công ở tốc độ cao."

Isak được xem là 'Ibra mới' của bóng đá Thụy Điển. Anh gia nhập Dortmund vào Tháng Một năm nay sau khi can đảm từ chối lời mời của Real Madrid. Quyết tâm, cố gắng, một ngày không xa vị trí tiền đạo cắm Dortmund sẽ là của anh.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 18:20 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục