Nicole vung tiền tỷ để cổ vũ bồ trẻ Lewis Hamilton

16:31 Thứ hai 13/08/2012

Nhiều người lo ngại Nicole sẽ sạt nghiệp vì 'tình phí' đắt đỏ này!

Nicole Scherzinger và bạn trai Lewis Hamilton.

Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger - bạn gái của tay đua công thức 1 Lewis Hamilton cho biết cô sẽ dành phần lớn trong số tiền 750.000 bảng (khoảng 25 tỷ VND) kiếm được từ vai trò giám khảo của cuộc thi X Factor để thuê máy bay riêng tới cổ vũ anh này khi đi thi đấu xa nhà.

Nicole sẽ tới xem bồ trẻ Lewis thi đấu ở 2 chặng đua Grand Prix cuối cùng trong năm là Abu Dhabi và Brazil với chi phí không dưới 50.000 bảng (1.6 tỷ VND) mỗi lượt để giúp anh có thêm động lực thi đấu. Người đẹp muốn duy trì mối quan hệ của họ dù khoảng cách địa lý xa xôi.

Một người bạn của Nicole nói: "Trước mắt, Lewis sẽ thu xếp cho Nicole một số chuyến bay, nhưng cô ấy cũng sẽ phải tự đặt cho mình và đó là những lần bay khá đắt đỏ. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cô ấy còn dư đồng nào".

Nữ ca sĩ bốc lửa muốn gần người yêu trong những ngày anh thi đấu xa nhà.

Vào ngày 18/8 tới, Nicole Scherzinger sẽ trở lại với vai trò giám khảo X Factor tại Anh mùa giải thứ 9. Còn với Lewis Hamilton, sau 11 chặng đua ở mùa giải năm nay, anh đang xếp ở vị trí 4 với 117 điểm, kém người đứng đầu Fernando Alonso 47 điểm. Sự xuất hiện và cổ vụ của bạn gái trong 9 chặng đua còn lại sẽ là động lực để tay đua này trở lại vị trí số 1 trong làng đua F1.

Công Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục