Những Wags nóng bỏng nhất Chelsea và Liverpool

00:09 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

Chelsea và Liverpool chuẩn bị chạm mặt nhau trong trận chung kết Carabao Cup cuối tuần này và đây là những nàng Wags bốc lửa nhất của 2 đội bóng trên.

 - Bóng Đá

Isabelle Silva (vợ Thiago Silva): Có thể nói nửa kia của Silva là một trong những nàng Wag mạnh mẽ nhất thế giới bóng đá khi Isabelle từng nhiều lần công khai chỉ trích mạnh mẽ các đồng đội cũng như HLV trong CLB mà chồng mình thi đấu.

 - Bóng Đá

Mới đây, Isabelle thậm chí còn yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thất bại 2-4 của The Blues trước Wolverhampton Wanderers tại vòng 24 Premier League. 

 - Bóng Đá

Aine Kennedy (bạn gái Conor Gallagher): Aine là một vũ công và siêu mẫu người Ireland.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sau khi quen Gallagher, cô đã chuyển tới sống tại thủ đô London, Anh cùng bạn trai. Aine là 1 người mẫu có tiếng và từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí thời trang lớn trên thế giới. 

 - Bóng Đá

Ailen Cova (bạn gái Alexis Mac Allister): Cova từng dính nhiều thị phi bởi hẹn hò với Mac Allister khi bạn gái cũ của ngôi sao người Argentina tố Cova là kẻ thứ 3 phá vỡ mối quan hệ.

 - Bóng Đá

 Allister và Cova chính thức công khai tình cảm khi cùng dự đám cưới của tiền đạo Lautaro Martinez (Inter Milan). 

 - Bóng Đá

Gera Poce (vợ Luis Diaz): Poce và Diaz đã có 2 người con chung tên Roma và Charlotte.

 - Bóng Đá

Người đẹp thể hiện sự chung thủy và luôn bên cạnh hỗ trợ ngôi sao của Liverpool khi Diaz gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thời gian qua với chấn thương nặng cùng việc bố bị bắt cóc cuối năm ngoái. 

 - Bóng Đá

Paige Milian (bạn gái Raheem Sterling): Sterling và Milian hẹn hò với nhau khi cả 2 còn là những thiếu niên.

 - Bóng Đá

Trước đây Milian từng làm nhân viên thời trang trước khi trở thành một người sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội hiện tại. Hiện cả 2 đã có 2 người con chung.

 - Bóng Đá

Valentina Cervantes (bạn gái Enzo Fernandez): Fernandez và Cervantes hẹn hò từ năm 2019 khi ngôi sao người Argentina còn thi đấu cho River Plate.

 - Bóng Đá

Cervantes là 1 giáo viên tiếng Anh và đã cùng bạn trai chuyển tới châu Âu sinh sống cũng như làm việc. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:39 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục