"Những người biết rõ về PSG coi sự ra đi của Kylian là điều đương nhiên"

13:29 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnCâu chuyện chuyển nhượng giữa Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain và Real Madrid vẫn là đề tài được quan tâm hiện nay.

Nhà báo Jose Felix Diaz của Marca đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình, với việc Paris Saint-Germain và Real Madrid đang tranh giành cầu thủ 25 tuổi này. Trong một buổi phát trực tiếp trên Twitch, Diaz lưu ý rằng CLB Paris tin Mbappe đang đàm phán với đội bóngTây Ban Nha.

Diaz nói: "Không có cuộc gặp nào giữa PSG và Mbappe. Nhưng điều tôi được biết bây giờ là PSG tin rằng Mbappe hiện đang đàm phán với Real Madrid."

Liverpool có cơ hội với Mbappe sau quyết định từ Real - Bóng Đá

 Mbappe khả năng sẽ đến Real Madrid.

Hơn nữa, Diaz nói rằng quyết định từ nhà vô địch FIFA World Cup 2018 sẽ sớm được đưa ra: "Cầu thủ có thể nói trong tuần này liệu anh ấy có tiếp tục ở Paris Saint-Germain hay không. Tôi được thông báo rằng nó sẽ được ấn định vào thứ Năm, ngày 1 tháng 2 và sẽ không lâu nữa họ sẽ công bố nó. Những người biết rõ về PSG đều coi sự ra đi của Kylian là điều đương nhiên."

Real Madrid quan tâm đến Mbappe và sẵn sàng thỏa hiệp với tiền đạo này về mặt kinh tế. Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Los Blancos sẵn sàng biến cầu thủ người Pháp trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội.

Thanh Vũ | 12:31 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục