Những ngôi sao hàng đầu hết hợp đồng vào hè 2025: Nỗi buồn Liverpool

00:00 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnHè 2025 sẽ chứng kiến hàng loạt cầu thủ đẳng cấp hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Trent Alexander-Arnold

Real Madrid được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold, đặc biệt khi Dani Carvajal sắp "hết hạn sử dụng" vì độ tuổi của mình. Liverpool sẽ yêu cầu số tiền khổng lồ lên tới 100 triệu euro để chia tay cầu thủ 25 tuổi này, mặc dù hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Đó có thể là một mức giá quá cao, ngay cả đối với một Real lắm tiền nhiều của. Ngoài ra, Alexander-Arnold muốn ký hợp đồng mới với Liverpool, có nghĩa là việc chuyển đến Tây Ban Nha khó có thể thành hiện thực.

An incredible XI of players out of contract in 2025 - Bóng Đá

 Alexander-Arnold sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2025.

Virgil van Dijk

Thỏa thuận cuối cùng của Virgil van Dijk tại Liverpool được ký vào năm 2021, khiến anh trở thành người có thu nhập cao thứ hai của CLB. Dù tỏ ra hài lòng ở Anfield, nhưng Van Dijk dường như vẫn chưa có nhiều sự khẩn cấp để tiến tới bàn đàm phán cùng Liverpool.

Xuất hiện những suy nghĩ trung vệ người Hà Lan chỉ chốt tương lai nếu biết danh tính cái tên thay thế Jurgen Klopp vào hè này.

Alphonso Davies

Alphonso Davies được cho là đã có sẵn một hợp đồng mới vào cuối mùa giải 2022/23, nhưng những thay đổi lớn trong giới thượng tầng Bayern Munich khiến mọi thứ đổ vỡ.

Real Madrid chớp thời cơ và gần như giành chữ ký của Davies. Nếu hậu vệ sinh năm 2000 không đến Bernabeu vào hè này, thì anh vẫn có thể khoác lên mình màu áo trắng trong phiên chợ chuyển nhượng giữa năm 2025.

Joshua Kimmich

Khi các cuộc đàm phán với Bayern Munich kéo dài, Joshua Kimmich được cho là đang xem xét các lựa chọn cá nhân. Cả hai câu lạc bộ Manchester đều cực kỳ quan tâm đến chữ ký của ngôi sao người Đức.

Với việc đang trải qua mùa giải khó khăn, khả năng ra đi của Kimmich ngày càng cao, trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Kevin De Bruyne

De Bruyne vẫn được cho là cầu thủ hay nhất Premier League, nhưng yếu tố chấn thương và tuổi cao dấy lên nghi ngại Manchester City sẽ không giữ chân tiền vệ này sau thời hạn hợp đồng đến năm 2025.

Man City hiếm khi cản đường một cầu thủ muốn ra đi và các đội bóng ở Saudi Pro League quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ. Nhưng vẫn có khả năng De Bruyne và Man City tiến đến thỏa thuận tiếp theo thay vì đường ai nấy đi.

Mohamed Salah

An incredible XI of players out of contract in 2025 - Bóng Đá

 Salah có khả năng chia tay Liverpool.

Một số người có thể không tưởng tượng được rằng cả Jurgen Klopp và Mohamed Salah sẽ rời Liverpool vào mùa hè này, nhưng đó là một viễn cảnh rất thực tế.

The Kop đã từ chối sự quan tâm từ Ả Rập Saudi vào năm ngoái, nhưng sự cám dỗ để kiếm được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, cùng với việc Salah sẵn sàng ra đi, nhiều khả năng khiến đại diện Premier League cân nhắc.

Salah đã là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Anfield, nên khó có khả năng Liverpool sẽ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đãi ngộ hậu hĩnh tương tự cho một cầu thủ ở độ tuổi ngoài 30.

Lữ Phong | 23:30 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục