"Nhưng chính cậu ấy đã mắc 2 sai lầm lớn"

13:14 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnPaul Scholes đã chỉ trích Bruno Fernandes, yêu cầu đội trưởng của Manchester United chịu trách nhiệm sau khi Quỷ đỏ hòa 3-3 trước Galatasaray.

Man United cần một chiến thắng để nuôi hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp. Họ tưởng chừng sẽ làm được điều đó sau khi Alejandro Garnacho và Fernandes ghi 2 bàn thắng ngay từ đầu hiệp 1. Nhưng Man United lại kết thúc với kết quả hòa 3-3.

Sau trận đấu, Fernandes nói với TNT Sports: "Như tôi đã nói, chúng tôi có quá nhiều cơ hội và cũng có những sai lầm. Thành thật mà nói thì nó quá tệ. Tôi không muốn quá tiêu cực nhưng những gì chúng tôi làm ở Champions League là chưa đủ."

Paul Scholes tells Bruno Fernandes to 'take responsibility' for 'giving two stupid fouls away that led to goals' in 3-3 draw at Galatasaray. - Bóng Đá

 M.U vừa có trận hòa đáng tiếc dù đã dẫn trước 2 bàn.

Nhưng Scholes đã chỉ trích Fernandes sau cuộc phỏng vấn của anh. Scholes nói với TNT Sports: "Tôi biết trong cuộc phỏng vấn cậu ấy đang nói về những sai lầm, nhưng chính cậu ấy đã mắc 2 sai lầm lớn dẫn đến 2 bàn thua."

"Toàn đội, bao gồm cả đội trưởng, phải chịu trách nhiệm , đó là trận đấu mà họ nên thắng. Họ không thể giữ sạch lưới, thủ môn mắc sai lầm, Bruno thực hiện những quả đá phạt kém cỏi. Điều đó luôn khiến trận đấu trở nên khó khăn với họ."

Thanh Vũ | 12:16 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục