Những cầu thủ hứa hẹn sẽ bùng nổ trở lại sau chấn thương tại Premier League

21:58 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các đội bóng Anh sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Đây là lúc để các HLV xem xét lại những điểm mạnh, điểm yếu trong đội và đưa ra những biện pháp khắc phục. Đặc biệt sau thời gian này, nhiều cầu thủ sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương, dưới đây là 4 cái tên rất được mong chờ quay lại thi đấu.

1. David Silva (Man City)

David Silva trở lại sẽ là tin cực vui cho Man City. Ảnh: Internet.

Nhạc trưởng của Man City, David Silva chính là linh hồn trong đội hình của HLV Pellegrini. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 6 pha kiến tạo thành bàn tại Premier League, xếp sau duy nhất Mesut Oezil. Silva bắt đầu tập luyện trở lại trước trận Man City gặp Aston Villa và đây là tin cực vui cho đội bóng bởi mùa giải sắp bước vào giai đoạn hết sức khó khăn, Silva sẽ giúp hàng công Man City tìm lại sự sáng tạo, linh hoạt, đột biến như trước.

2. Sergio Aguero (Man City)

Sự thiếu vắng Sergio Aguero do chấn thương khiến Man City gặp không ít khó khăn. Ảnh: Internet.

Cùng với Silva, Aguero là vị trí không thể thay thế ở Man City. Từ lúc ngôi sao người Argentina gặp chấn thương trong khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG, sức tấn công của đội bóng bị suy giảm đáng kể, thiếu mất chân sút chủ lực, bài toán ghi bàn trở thành vấn đề nan giải. Những tiền đạo còn lại như Bony, Sterling chưa thể thay thế vai trò săn bàn mà Aguero để lại.

3. Branislav Ivanovic (Chelsea)

Branislav Ivanovic vẫn rất khó bị thay thế ở Chelsea. Ảnh: Internet.

Hậu vệ người Serbia đang sa sút trầm trọng ở mùa giải này, anh là một phần nguyên nhân khiến Chelsea rơi vào cơn khủng hoảng. Tuy nhiên trong đội hình The Blues anh vẫn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hành lang cánh phải. Người hâm mộ hy vọng sau quãng thời gian nghỉ ngơi vừa qua, Ivanovic sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn cam go phía trước nhằm thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 4.

4. Daniel Sturridge (Liverpool)

Daniel Sturridge trở lại lúc này sẽ là một món quà lớn dành cho tân HLV Jurgen Klopp. Ảnh: Internet.

Chấn thương đầu gối ngăn cản Sturrige chưa thể góp mặt trong đội hình Liverpool dưới thời vị tân HLV Jurgen Klopp. Lúc này sự trở lại của Daniel Sturridge là vô cùng cần thiết bởi thực sự tân binh Benteke vẫn chưa hòa nhập, thích nghi với lối chơi của The Kop. Tiền đạo người Bỉ tỏ ra quá đơn độc, anh cần một đối tác để san sẻ bớt gánh nặng, phối hợp và Sturridge chính là câu trả lời. Khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật, dứt điểm đa dạng của Sturridge đã được kiểm chứng khi anh còn đá cặp với Suarez và CĐV Liverpool rõ ràng rất chờ đợi màn tỏa sáng của tuyển thủ Anh.

(Bạn đọc: Minh Phan)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

21:32 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục