Nhờ ơn Xavi, tiền đạo trẻ Barca đe dọa vị trí của Lewandowski

08:42 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Barca TV, cầu thủ 16 tuổi vô cùng cảm kích vì được HLV tạo cơ hội ra sân.

Tiền đạo Marc Guiu của Barcelona đang "gây bão" sau khi ghi bàn một lần nữa cho đội một ở Champions League vào giữa tuần. Guiu đã có bàn thắng đầu tiên tại Champions League vào rạng sáng thứ Năm, như một điểm sáng hiếm hoi trong đêm ảm đạm của Barcelona.

Tiền đạo này đã "mở tài khoản" cho đội một vào tháng 10, trước khi lên đường tham dự World Cup U17 cùng Tây Ban Nha. Anh tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn của mình với đội tuyển quốc gia trước khi họ bị loại và trở lại câu lạc bộ.

Guiu hiện đang hy vọng có nhiều cơ hội hơn với đội bóng của Xavi Hernandez và nói rằng anh biết mình phải nắm lấy chúng bằng cả hai tay.

 - Bóng Đá

 Guiu lại tỏa sáng.

Chúng tôi thất vọng vì kết quả này nhưng tôi rất vui vì đã ghi bàn và giúp ích cho đội bóng. Và đã nghĩ về Valencia,” anh nói với giới truyền thông của câu lạc bộ.

Xavi bảo chúng tôi hãy làm việc chăm chỉ, trận đấu này rất quan trọng. Và mặc dù mọi chuyện không suôn sẻ với chúng tôi nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã rất chăm chỉ. Tôi rất biết ơn Xavi và tôi biết rằng tôi phải tận dụng những khoảnh khắc ông ấy trao.”

Bàn thắng của Guiu chắc chắn sẽ tạo ảnh hưởng đến cơ hội có thêm phút thi đấu của anh, đặc biệt là vào thời điểm Robert Lewandowski đang gặp khó khăn về phong độ ở Barca.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:44 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục