Nhờ Chelsea, Frankfurt được Bundesliga phá vỡ truyền thống chưa từng có

01:52 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnEintracht Frankfurt vừa được ban tổ chức Bundesliga dời lịch thi đấu vì vẫn còn tham dự Europa League.

Sau khi 2 lá cờ đầu ở Bundesliga, Bayern Munich và Borussia Dortmund đã sớm dừng bước tại Champions League, Eintracht Frankfurt là đội bóng Đức duy nhất vẫn còn tham dự đấu trường châu Âu. 

Tại Europa League, Luka Jovic và các đồng đội sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng bán kết. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thầy trò Adi Hutter được ban tổ chức Bundesliga ưu tiên sắp xếp lịch thi đấu.

Được biết, 2 vòng đấu cuối ở giải đấu số 1 nước Đức sẽ đều đá cùng lúc với nhau vào ngày 11/5, 20h30 theo giờ Việt Nam. Dẫu vậy theo thông tin mới nhất, những người đứng đầu giải đấu đã quyết định dời trễ khoảng thời gian thi đấu của Frankfurt về 1 ngày, tức 12/5.

 - Bóng Đá

Frankfurt đang được Bundesliga ưu tiên.

Vì đoàn quân của HLV Adi Hutter sẽ chạm trán Chelsea ở trận lượt về Europa League vào ngày 9/5 nên khi họ được thêm khoảng thời gian 24 tiếng để dưỡng sức và nghỉ ngơi, đội bóng đang đúng thứ 4 tại Bundesliga càng có điều kiện thuận lợi để giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Trên bình diện châu Âu, Frankfurt không phải là đội bóng đầu tiên được ban tổ chức giải quốc nội ưu tiên thay đổi lịch thi đấu. Trước đó, Ajax cũng được vinh dự này để giúp đội bóng Hà Lan có đủ thể lực cho 2 cuộc đối đầu với Tottenham tại Champions League. Ngoài ra tại nước Anh, Liverpool và Tottenahm cũng có đặc quyền như thế.

Lữ Phong | 01:30 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục