NHM Juventus đã đúng vì ăn mừng sự ra đi của Ronaldo

23:40 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnNhững lời chỉ trích mới nhất của Ralf Rangnick đối với Cristiano Ronaldo là một dấu hiệu khác cho thấy NHM Juventus đã đúng khi ăn mừng việc anh rời Turin vào mùa hè năm ngoái.

 

Video Rangnick nói về phản ứng của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã phải rời Juventus vào gần cuối mùa hè năm ngoái, và việc chuyển đến Manchester City dường như đã đến trước khi anh trở lại Manchester United. Giai đoạn đầu của Ronaldo ở lần tái xuất Old Trafford tương đối tốt nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi theo chiều tiêu cực trong khoảng thời gian gần đây.

Ralf Rangnick đã không ngại nói về Ronaldo và các vấn đề với các tiền đạo khác tại đội bóng. Cụ thể, ông bày tỏ: "Đây không chỉ là vấn đề của Ronaldo. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội trong vài trận đấu vừa qua nhưng không ghi đủ bàn thắng. Đây không chỉ là vấn đề với Cristiano - mà còn là vấn đề với những cầu thủ khác, đặc biệt là với những cầu thủ tấn công khi chúng tôi không ghi đủ bàn thắng."

JUVENTUS FANS WERE RIGHT TO CELEBRATE RONALDO’S DEPARTURE - Bóng Đá

 Ronaldo đang gặp khó khăn trong lần trở lại Man Utd.

Chính những phát biểu này cùng việc Ronaldo tịt ngòi 6 trận liên tiếp (tính cả cuộc đối đầu mới nhất gặp Southampton), CR7 đang bị chính NHM Man Utd quay lưng. Sự chật vật của chân sút người BĐN vào thời điểm khiến NHM Juventus không cảm thấy hối tiếc vì chia tay Ronaldo.

Không có gì bí mật khi hợp đồng của Ronaldo tạo ra gánh nặng tài chính cho Juventus. Việc anh ra đi giúp Bianconeri giải phóng quỹ lương lớn, qua đó trở thành tiền đề để CLB chiêu mộ Dusan Vlahovic, một số 7 mới được kỳ vọng thay thế Ronaldo trên hàng công. 

Sau 2 trận đầu ra mắt, Vlahovic cho thấy anh là bản hợp đồng chất lượng. Juventus vừa trả lương ít hơn, vừa sở hữu một sát thủ hàng đầu trong vòng ít nhất nửa thập kỷ tới. Cầu thủ người Serbia được kỳ vọng sẽ mở đầu kỷ nguyên hậu Ronaldo ở Turin và cho đến nay anh ấy đang chứng tỏ giá trị của mình.

JUVENTUS FANS WERE RIGHT TO CELEBRATE RONALDO’S DEPARTURE - Bóng Đá

 Vlahovic là người dẫn đầu cho dự án không Ronaldo của Juventus.

Ronaldo đã ghi 101 bàn sau 134 trận cho Juventus, nhưng anh đã không nâng cao chiếc cúp Champions League cùng đội bóng thành Turin. Năm ngoái tiền đạo 37 tuổi thậm chí còn không vô địch Scudetto. Việc ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Juventus đến vào thời điểm thích hợp cho cả hai bên.

Bây giờ, Juventus có thể tiếp tục hướng tới tương lai, bắt đầu chu kỳ mới với người dẫn đường là Vlahovic. Đó là còn chưa kể việc chia tay Ronaldo đã mở xiềng xích cho Paulo Dybala, cái tên ghi 12 bên và trở thành chân sút số một tại CLB mùa này.

Lữ Phong | 22:42 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục