NHM Arsenal hào hứng với 100 triệu bảng cho Bruno Guimaraes

07:05 Thứ năm 12/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, NHM Arsenal tin rằng CLB sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng để mang về Bruno Guimaraes.

Bruno Guimaraes đã thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ khi cập bến Newcastle. Arsenal đã để mắt đến Guimaraes khi anh còn ở Lyon nhưng cuối cùng, anh quyết định đầu quân cho Chích chòe.

NHM Arsenal hào hứng với Bruno Guimaraes  - Bóng Đá

 Bruno Guimaraes liệu có chuyển đến một đội bóng lớn hơn?

Guimaraes đóng vai trò then chốt trong việc giúp Newcastle giành quyền tham dự Champions League vào cuối mùa giải trước và anh tiếp tục gây ấn tượng ở mùa giải này. 

Theo báo cáo từ The Sun, người hâm mộ Arsenal tin rằng BLĐ Pháo thủ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Guimaraes. Niềm tin này được củng cố khi mới đây Guimaraes đã bình luận một bài đăng trên MXH của Gabriel Martinelli, điều mà NHM Arsenal cho rằng đó là gợi ý về một thương vụ có thể xảy ra trong tương lai.

Với quan điểm của Justarsenal, Guimaraes là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất ở Premier League và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Arsenal. Dẫu vậy, trả 100 triệu bảng cho Guimaraes là một dấu hỏi khi Arsenal đã đầu tư số tiền tương tự cho tiền vệ Declan Rice. 

Ngọa Long | 06:07 12/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục