NHM Arsenal "đá xoáy" Man Utd sau khi bị VAR cướp penalty

12:14 Chủ nhật 07/03/2021

Đến lúc này, những quyết định của tổ VAR trong trận đấu giữa Burnley và Arsenal vẫn đang tạo nên làn sóng tranh cãi.

NHM

 Công nghệ VAR được áp dụng để giúp cho các trận đấu bóng đá trở nên công bằng hơn. Tuy nhiên, điều đó không xuất hiện ở trận Burnley gặp Arsenal.

NHM

 Phút thứ 74, Erik Pieters để bóng chạm tay đến 2 lần trong vòng cấm của Burnley. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ 32 tuổi có vẻ như đã cố tình dùng tay để cản bóng.

NHM

 Tuy nhiên, bất chấp phản ứng của Nicolas Pepe, trọng tài Andre Marriner vẫn không cho Arsenal được hưởng phạt đền. Tổ VAR cũng không vào cuộc để chỉ ra sai lầm của vị trọng tài chính.

NHM

 Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Phút 83, ông Andre Marriner xác định Erik Pieters đã dùng tay ngăn cản cú sút của Nicolas Pepe trong vòng cấm.

NHM

 Ngay lập tức, ông rút thẻ đỏ dành cho Erik Pieters, đồng thời cho Arsenal được hưởng phạt đền.

NHM

 Song, lần này, công nghệ VAR đã vào cuộc, chỉ ra rằng hậu vệ của Burnley không dùng tay cản bóng và Arsenal không được hưởng penalty. Chung cuộc, trận đấu tại Turf Moor kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

NHM

 Chứng kiến những gì đã xảy ra, không khó hiểu khi các CĐV Arsenal "nổi điên" với VAR. Tài khoản WelBeast mỉa mai bằng cách nhắc lại việc VAR từng giúp Manchester United có penalty trong trận đấu với Brighton ngay cả khi tiếng còi mãn cuộc đã vang lên.

NHM

 "Khả năng dứt điểm kém có lẽ đã khiến Arsenal không thể giành trọn 3 điểm. Song, quyết định từ chối 1 quả phạt đền rõ ràng của VAR là vấn đề đáng nghi ngờ."

NHM

 "Này Manchester United, chúng tôi hiểu cảm giác của các bạn. Chúng tôi đã có 6 quyết định đúng đắn bị thay đổi bởi VAR."

NHM

 Tài khoản Jamie Jewell cho rằng VAR là 1 trong những yếu tố quyết định thành bại của Arsenal trong mùa giải này.

NHM

 Một tài khoản khác cho rằng các trọng tài trong tổ VAR đã tập trung chơi game thay vì theo dõi trận đấu của Arsenal.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 11:44 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục