Nhìn Wolves thua Man Utd, mới thấy Arteta đã đúng

17:01 Thứ sáu 02/02/2024

Ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi dù Wolves phải nhận thất bại.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường của Wolves đã chính thức khép lại với trận thua 3-4 trên sân nhà trước Manchester United. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, có thể nói HLV Gary O'Neil hoàn toàn có thể tự hào về màn trình diễn của các học trò, bởi họ đã khiến Man Utd trải qua 90 phút đầy sóng gió.

 - Bóng Đá

 Tuy sớm bị dẫn trước 2 bàn, Bầy sói vẫn chiến đấu kiên cường và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến khoảnh khắc thiên tài của Kobbie Mainoo ở phút bù giờ thứ 7, Man Utd mới có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Như đã đề cập, Wolves thực sự đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trước Man Utd. Và trong đó, không ít cầu thủ đã thi đấu đặc biệt nổi bật, điển hình như trường hợp của Pedro Neto.

 - Bóng Đá

Chân sút người Bồ Đào Nha là cái tên trực tiếp mang đến hy vọng người dòng cho Wolves, khi anh buộc Casemiro phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm và tạo điều kiện cho Pablo Sarabia rút ngắn tỷ số ở phút 71.

 - Bóng Đá

 Phút 90+5, chính Neto cũng đã điền tên mình lên bảng tỷ số để mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ sân Molineux.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Neto còn ghi dấu ấn với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 4 quả tạt chính xác, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5 tình huống thu hồi bóng và là cầu thủ được chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này (8.3, kém hơn Rasmus Hojlund - 8.4).

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, phải đến giữa tháng 1 năm nay, Neto mới có lần đá chính đầu tiên sau khi dính chấn thương nặng hồi tháng 10. Dù vậy, anh đã nhanh chóng tỏa sáng với 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. 

 - Bóng Đá

 Chứng kiến Neto gây ấn tượng, có thể nói HLV Mikel Arteta đã có một động thái hoàn toàn đúng đắn khi nhắm đến tiền đạo người Bồ Đào Nha để cải thiện hàng công của Arsenal. 

Huỳnh Phong | 16:31 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục