Nhìn lại Tiger Street Football 2013: Sức hút từ những chiếc lồng sắt

13:22 Thứ ba 12/11/2013

Bên cạnh việc mang lại những trận đấu bùng nổ với thể thức mới lạ, VCK Tiger Street Football 2013 còn được chăm chút khá kỹ càng ở các hoạt động bên lề nhằm mang lại cho NHM một lễ hội bóng đá đẳng cấp. Tất nhiên, không thể không nhắc tới “đặc sản” Cage Girls vốn gắn liền với Tiger Street Football kể từ khi giải chính thức ra đời.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Cage Girl luôn là một phần không thể thiếu tại các giải Tiger Street Fooball. Tuy nhiên, với tính chất đặc biệt của VCK năm nay, BTC đã quyết định tăng gấp đôi số lượng những cô nàng vũ công cho chặng cuối cùng - TP.HCM (Việt Nam) trong chuyến hành trình của giải đấu. Sự xuất hiện của bốn Cage Girl là Nevena, Brie, Jacqueline và Rhianon đã đem lại những nét mềm mại, quyến rũ cho giải đấu bóng đá đường phố vốn mang đầy tính cạnh tranh. Không chỉ có vậy, “Những cô gái trong lồng” còn rất biết cách truyền lửa cho các VĐV bằng những màn vũ đạo đẹp mắt, bốc lửa trước mỗi trận đấu.

Cage Girl đã có những màn trình diễn tuyệt vời để hâm nóng bầu không khí lễ hội bóng đá đường phố.

Theo thống kê, trong 2 ngày diễn ra VCK Tiger Street Football 2013, luôn có hàng nghìn người tham gia. Patrick, một du khách người Pháp cho biết: “Tôi rất thích thú với ngày hội bóng đá đường phố này, đặc biệt là màn trình diễn của các Cage Girl. Không khí rất náo nhiệt và mọi người được vui chơi, thưởng thức bóng đá, uống bia, có nhiều thứ tương đồng với đất nước chúng tôi".

"Tôi rất yêu bóng đá. Các trận đấu trong lồng sắt luôn diễn ra với tốc độ cao, hấp dẫn và cuồng nhiệt. Thật phấn khích khi được theo dõi những màn trình diễn như vậy. Tuy nhiên, tôi cũng đôi chút lo lắng cho các cầu thủ vì họ rất dễ gặp chấn thương với những pha va chạm gần lồng sắt. NHM Việt Nam rất tuyệt vời. Tôi ước mình được ngồi trên khán đài để cùng họ cổ vũ trong các trận đấu”,
Nevena, một trong những Cage Girl lần đầu tiên đến Việt Nam tỏ ra phấn khích.

Trong suốt 2 ngày diễn ra VCK, các Cage Girl đã có những màn trình diễn tuyệt vời để hâm nóng bầu không khí lễ hội bóng đá đường phố. Hy vọng, “Những cô gái trong lồng” sẽ còn trở lại Việt Nam vào năm sau, đặc biệt là Nevena, Cage Girl được nhiều người hết sức mến mộ.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục