Nhiều cầu thủ Đồng Tháp quay về đội bóng quê nhà

04:06 Thứ tư 29/01/2014

Chuẩn bị mùa Giải hạng nhất quốc gia 2014, ngoài việc ký kết hợp đồng đến hết mùa bóng 2014 với ngoại binh đầu tiên (Samson Kpennosen – từng thi đấu cho Becamex Bình Dương, TDC Bình Dương), đội bóng TĐCS Đồng Tháp còn đón nhiều cầu thủ quê Đồng Tháp quay về sau một thời gian… chinh chiến tại nhiều đội bóng khác.

Các cầu thủ này gồm Châu Phong Hòa chia tay đội Hoàng gia Campuchia, Trần Minh Lợi rời Quảng Nam (dù thời hạn hợp đồng còn 1 năm), Nguyễn Văn Bước kết thúc những ngày trong đội hình XSKT Cần Thơ, Hồ Phước Thạnh không còn trong đội hình đội bóng xứ võ Bình Định.

Ảnh: Internet

Trước đó, hàng loạt cầu thủ quê Đồng Tháp cũng đã… quy cố hương: Được Em, Duy Khanh rời các đội bóng ở TPHCM; Minh Hưng chia tay Bình Định; Văn Ngân không còn khoác áo Hải Phòng. Mùa bóng 2014 sắp tới, kinh phí của TĐCS Đồng Tháp khá eo hẹp (tỉnh chỉ hỗ trợ được 15 tỉ đồng). Tuy nhiên, với hàng loạt cựu binh quay về, TĐCS Đồng Tháp sẽ là đối thủ không dễ kiếm điểm đôi với bất kỳ đối thủ nào và có hy vọng quay lại sân chơi Leauge 2015.
Lê Như Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục