Nhiệt tình trong Sir Alex chưa bao giờ vụt tắt

22:42 Thứ ba 05/03/2013

Eric Cantona tin rằng Sir Alex Ferguson sẽ tiến đến trận đấu hôm thứ Ba sắp tới với Real Madrid “như thể đó là trận đấu đầu tiên của ông”, và khẳng định rằng niềm khát khao chiến thắng của người thầy cũ chưa bao giờ lụi tắt.

Sau khi được mua về từ Leeds năm 1992, Cantona đã cùng HLV Alex Ferguson giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 1967, qua đó đặt nền móng cho những thành công sau này của “Quỷ Đỏ” trong kỷ nguyên Ngoại Hạng Anh.


Trong khi HLV Ferguson thường khen ngợi Cantona về những đóng góp của anh, cầu thủ người Pháp vừa lên đài RMC Radio để khẳng định rằng sự khát khao chinh phục của vị HLV già chính là lý do khiến ông đạt được nhiều thành công đến vậy trong sự nghiệp kéo dài 26 năm của mình, và anh tin rằng ông sẽ thể hiện điều đó khi tiếp đón Real Madrid của Jose Mourinho tại Old Trafford trong trận đấu tối nay.

“Hơn cả một HLV đại tài, Fergie còn là một người đàn ông vĩ đại với tính cách khiêm nhường và luôn cháy bỏng khát khao của mình. Giờ thì thầy đã 70 tuổi rồi, nhưng tôi cho rằng thầy sẽ đến với trận đấu này như lần đầu tiên thầy biết quản lý đội bóng. Thầy sẽ đem sự nhiệt tình của mình đến các cầu thủ,” Cantona nói.

Cantona đã nghỉ hưu vào năm 1997, khi lứa cầu thủ “Con Cưng Của Fergie” như Gary Neville, David Beckham hay Paul Scholes chỉ vừa mới chân ướt chân ráo bước vào thời kỳ đỉnh cao. Trong đội hình M.U lúc này, chỉ có mỗi mình Scholes và Giggs, người sắp có được trận đấu thứ 1000 của mình trong sự nghiệp, là đã từng chơi lúc Cantona còn ở đội bóng.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục