Nhân viên Arsenal muốn ban lãnh đạo làm 1 việc với Lacazette

22:36 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang dần tìm lại phong độ trong những vòng đấu vừa qua. Và đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho hàng công Pháo thủ.

Arsenal đang trên đà thăng hoa tại Premier League. Hồi cuối tuần vừa rồi, họ đã đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Aston Villa.

Như vậy, sau khoảng thời gian dài nghiên cứu, cuối cùng HLV Mikel Arteta đã định hình xong bộ khung cho Pháo thủ. Đây là bước đệm quan trọng giúp họ tiến gần hơn đến việc khôi phục vị thế. Tuy nhiên trong hai vòng đấu gần nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đưa ra một vài thay đổi nhỏ trên hàng công, khi quyết định trao cơ hội nhiều hơn cho Alexandre Lacazette.

Arteta có trong tay vị cứu tinh để tránh cảnh bị Arsenal sa thải - Bóng Đá

 Lacazette đang thi đấu ấn tượng.

Chân sút người Pháp sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải và dự kiến sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, ở những trận đấu vừa qua, anh đã bất ngờ tìm lại phong độ với pha lập công quân bình tỷ số 2-2 trước Crystal Palace, cùng tình huống ngã trong vòng cấm mang về quả penalty cho Pháo thủ trong cuộc đụng độ Aston Villa vừa qua.

Chính thái độ chuyên nghiệp và tính cách hòa đồng của Lacazette khiến anh dễ dàng nhận được cảm tình từ mọi người. Theo Daily Cannon, hầu hết các nhân viên Arsenal đều mong muốn ban lãnh đạo tiếp tục gia hạn hợp đồng với cựu sao Lyon, sau những đóng góp quan trọng mà anh tạo ra ở mùa giải năm nay.

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 22:06 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục