Nhận định vòng 4 UEFA Europa: AEK vs Marseille - Nhọc nhằn cho cả 2?

10:50 Thứ năm 09/11/2023

Vào thứ 6 tuần này, 10.11.2023, Marseille sẽ có trận làm khách trên sân nhà Agia Sophia Stadium của AEK. Đây là trận đấu thuộc vòng 4, giải UEFA Europa, chỉ sau một tuần AEK làm khách trên sân nhà Marseille.

 - Bóng Đá

 

Phong độ của AEK

Tuần trước, AEK đã để thua Marseille trong trận làm khách bởi một lỗi đến từ Thủ môn của CLB Hy Lạp. Cụ thể, thủ môn của AEK là Cican Stanković đã có một pha phán đoán sai tình huống, dẫn đến việc phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ. Từ đó, cục diện trận đấu từ ngang tài ngang sức đã chuyển thành Marseille áp đảo hoàn toàn khi đội khách vắng bóng Thủ môn. Trận đấu kết thúc với kết quả 3-1 dành cho Marseille.

 - Bóng Đá

 AKE vừa thua chính OM với tỷ số 1 - 3 ở lượt trận trước

 - Bóng Đá

 

Mặc dù thua trận ở C2, nhưng tại giải đấy Hy Lạp, AEK khá có duyên với bàn thắng, trong 4 trận gần nhất của mình, AEK Athens ghi được tới 9 bàn thắng. Với lợi thế sân nhà, AEK Athens có thể sẽ có được một màn trình diễn ấn tượng và cùng với phong độ cao, có thể kì vọng đội bóng này sẽ ghi không ít bàn, hiện đương kim vô địch Hy Lạp mùa trước đang xếp hạng thứ 3 trên BXH.

Phong độ của Marseille

Marseille thì ngược lại so với AEK, nếu có chiến thắng dễ dàng trước AEK và đang xếp đầu bảng B, thì Marseille lại đang chật vật tìm kiếm bàn thắng tại đấu trường Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Sau 3 trận tại UEFA Europa thì Marseille đang có 1 chiến thắng và 2 trận hoà

Tuy nhiên, ở thời HLV mới thì Marseille ở những trận đấu gần đây cũng chơi khởi sắc hơn. Trong 3 trận gần nhất của mình, Marseille ghi tới 6 bàn. Lối chơi của Marseille ở mùa giải năm nay cũng đang là không quá chặt chẽ và trận đấu này có thể sẽ chứng kiến một thế trận cởi mở

Đội hình dự kiến

AEK Athens và Marseille đang được xem là trận đấu ngang tài ngang sức. Đây là lúc mà Marseille vẫn đang tỏ ra thiếu ổn định và những màn trình diễn của họ vẫn đang là chưa quá thuyết phục. Trong khi đó AEK Athens đang có phong độ cao và với lợi thế sân nhà, Tuy nhiên về đẳng cấp và kinh nghiệm thì Marseille đang hơn AEK 1 bậc. 

 - Bóng Đá

 

AEK Athens: Stankovic, Sidibe, Vida, Moukoudi, Mohammadi, Szymanski, Jonsson, Eliasson, Mantalos, Pineda, Ponce.

Marseille: Blanco, Lodi, Balerdi, Mbemba, Clauss, Veretout, Kondogbia, Rongier, Harit, Vitinha, Ndiaye.

Dự đoán tỷ số

AEK sẽ đối đầu với Marseille trên sân nhà vào lúc 03:00 ngày 10/11. Đây là trận đấu khó dự đoán, bởi mặc dù Marseille đã trải qua khó khăn tại sân nhà, họ vẫn mạnh mẽ ở Europa League.

Tỷ Số Dự Kiến: Marseille 2 - 1 AEK Athens 

 - Bóng Đá

 

Tỷ số dự đoán: AEK 1-2 Marseille

JBO là đối tác châu Á chính thức của Olympique Marseille . Cả hai vẫn đang hợp tác để phát triển người hâm mộ thể thao, mang lại nhiều hứng thú và lợi ích hơn cho khán giả yêu bóng đá tại thị trường châu Á.

Sắp tới, Marseillle và JBO sẽ đưa ra những hoạt động thể thao hấp dẫn. Hãy theo dõi page Tin Tức Bóng Đá để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất.

#JBOVietnam #dinhcuadinh #MarseilleXJBO #JBOxOM 

#Marseille #AEK #UEFAEuropa

BongDa.com.vn | 09:48 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục