Nhận định NBA ngày 5/10: King James đi tìm chiến thắng, Houston phô diễn "Big 3"

22:57 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnLoạt trận NBA ngày 5/10 sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng các cuộc đối đầu giữa LA Lakers vs Sacramento Kings, Houston Rockets vs Indiana Pacers và Philadelphia 76ers vs Dallas Mavericks.

Mặc dù đã đưa về sân Staples Center rất nhiều những tân binh chất lượng như Rajon Rondo, Javale Mcgee, Lance Stephenson và đặc biệt, "Nhà vua" Lebron James thế nhưng, 2 trận đấu Preseason vừa qua, Los Angeles Lakers đều gục ngã trước Denver Nuggets.

Vấn đề lớn nhất đối với đoàn quân HLV Luke Walton hiện tại nằm ở việc, đội hình dự bị của họ tỏ ra khá non nớt và không thể cáng đáng trách nhiệm khi các trụ cột rời sân.

Trước một Denver Nuggets thi đấu bản lĩnh và sở hữu những ngôi sao dày dạn như Nikola Jokic hay Paul Millsap, thất bại không phải là một điều khó hiểu đối với Los Angeles Lakers.

Tuy nhiên, khi đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới chỉ là một Sacramento Kings không được đánh giá cao, mục tiêu tối thượng đối với King James và các đồng đội chính là một chiến thắng để giải tỏa những áp lực tinh thần đã đè nặng lên đôi vai của đội chủ sân Staples Center trong khoảng thời gian vừa qua.

james-1

King James và các đồng đội sẽ giành chiến thắng trước Sacramento Kings? 

Giờ thi đấu: 9h30 sáng ngày 5/10 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Staples Center (Sân nhà Los Angeles Lakers).

Los Angeles Lakers: Lebron James, Kentavious Caldwell-Pope, Javale McGee, Brandon Ingram, Rajon Rondo.

Sacramento Kings: Nemana Bjelica, Bogdan Bogdanovic, Marvin Bagley III, Iman Shumpert, Zach Randolph.

Dự đoán tỷ số: Los Angeles Lakers 112 - 101 Sacramento Kings.

Xem Clip Los Angeles Lakers gục ngã trước Denver Nuggets:

Trước cuộc đối đầu giữa Los Angeles Lakers và Sacramento Kings, trận đấu sớm nhất của loạt trận NBA Preseason ngày 5/10 sẽ là cuộc chạm trán giữa Houston Rockets và Indiana Pacers.

Sau khi chiêu mộ về Carmelo Anthony, HLV Mike D'Antoni đang có trong tay "Big Three" Carmelo - Chris Paul - James Harden hùng mạnh và họ đang tràn trề tham vọng lật đổ "ngai vàng" của Golden State Warriors.

Chiến thắng vừa qua trước Memphis Grizzlies đã thể hiện rõ năng lực của đội bóng bang Texas, tuy nhiên, đối thủ của họ ngày mai, Indiana Pacers sẽ không phải là một đội bóng dễ chơi.

Victor Oladipo và các đồng đội đã từng tạo nên bất ngờ ở mùa giải năm ngoái khi tiến rất gần đến việc đánh bại Cleveland Cavaliers của King James ở Playoffs. Với lực lượng ổn định cùng lối đánh phòng ngự khó chịu, Indiana Pacers hứa hẹn sẽ là một thử thách không dễ vượt qua với Houston Rockets.

james-2

"Big Three" mới của Houston Rockets, James Harden - Chris Paul - Carmelo Anthony. 

Trận đấu cuối cùng của loạt trận ngày mai sẽ diễn ra giữa Philadelphia 76ers và Dallas Mavericks vào lúc 18h30 ở Thượng Hải.

Giờ thi đấu: 7h00 sáng ngày 1/10 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Toyota Center (Sân nhà Houston Rockets).

Houston Rockets: Chris Paul, Carmelo Anthony, James Harden, Clint Capela, James Ennis.

Indiana Pacers: Victor Oladipo, Bojan Bogdanovic, Darren Collison, TJ Leaf, Myles Turner.

Dự đoán tỷ số: Houston Rockets 115 - 108 Indiana Pacers.

Xem Video Houston Rockets đả bại Memphis Grizzlies:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:51 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục